Smartphone đầu tiên có bộ đôi camera trước 20 MP

Điểm đặc biệt trên Vivo V5Plus chính là bộ đôi camera trước với độ phân giải lần lượt là 20 MP và 8 MP. Việc sử dụng cảm biến ảnh Sony IMX376 cho phép người dùng có thể phóng to ảnh nhưng vẫn giữ độ chi tiết, hỗ trợ tạo độ sâu trường ảnh...

Vivo V5Plus

Không giống như các dòng smartphone hiện có trên thị trường, Vivo V5Plus hỗ trợ chế độ xóa phông (Bokeh) trực tiếp thông qua camera trước mà không cần đến sự trợ giúp của các phần mềm hỗ trợ. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh điểm lấy nét và làm mờ hậu cảnh tùy ý.

Tương tự như phiên bản trước đó, V5Plus cũng được trang bị đèn flash ở mặt trước (hiệu ứng ánh trăng), hỗ trợ người dùng selfie tốt trong điều kiện thiếu sáng.

Vivo V5Plus
Hai camera trước hỗ trợ chụp ảnh xóa phông cực "đỉnh". Ảnh: MINH HOÀNG

Camera sau cũng được nâng cấp lên 16 MP, bổ sung nhiều chế độ chụp ảnh (thể thao, làm đẹp, ban đêm...), đồng thời tích hợp công nghệ giúp chống rung và nhòe hình ảnh.

Xét về phần thiết kế, sản phẩm sử dụng thiết kế nguyên khối kim loại, dải ăng-ten được bo cong ở hai đầu cho khả năng hoạt động tốt hơn kể cả khi bạn đang ở trong thang máy. Máy có màn hình 5,5 inch Full HD, sử dụng kính cường lực Corning Gorilla thế hệ 5 với khả năng chống trầy xước cao hơn so với các phiên bản trước đó.

Vivo V5Plus

Vivo V5Plus được trang bị vi xử lý Qualcomm 652 (lõi tám), tiết kiệm điện năng 35%, 4 GB RAM, bộ nhớ trong 64 GB và chạy trên nền tảng Funtouch 3.0 (dựa trên Android 6.0). Viên pin lớn với dung lượng lên đến 3,160 mAh và chế độ sạc nhanh. Với công nghệ tiết kiệm pin được tích hợp, người dùng có thể sử dụng máy thoải mái trong suốt cả ngày dài làm việc.

Ngoài ra, Vivo 5Plus còn được trang bị thêm một số tính năng độc đáo như chế độ làm đẹp 6.0 (Face Beauty 6.0), cửa sổ đa nhiệm thông minh 2.0 (Smart Split 2.0), chế độ bảo vệ mắt, mở khóa vân tay siêu nhạy 0.2 giây, chip âm thanh Hi-Fi AK4376 với khả năng giải mã dữ liệu tầng âm chuyên nghiệp...

Vivo V5Plus

Vivo V5Plus

Vivo V5Plus

Sản phẩm dự kiến sẽ được bán ra từ ngày 20-1 tại các cửa hàng và chuỗi bán lẻ trên toàn quốc với mức giá 9,99 triệu đồng. 

 

Đọc thêm