Smartphone dáng “cổ điển” Zenfone zero

Phù hợp cho người hoài cổ

Chiếc “smartphone cổ điển” này thích hợp cho những ai đang tìm kiếm sự đơn giản, cũ kĩ và … an toàn. Đến với ASUS zero AF401,chúng ta sẽ có một thiết bị mang hình dáng chiếc điện thoại quay số của những năm 80 và 90. Nhưng Asus đã thêm khá nhiều chức năng hiện đại của một smartphone vào trong đó, nhằm bắt kịp xu thế ngày nay. Mang hơi thở giữa quá khứ và hiện đại, các chi tiết được thực hiện tỉ mỉ, vòng quay số bằng cảm ứng được cắt kim cương, mang đến kiểu dáng lịch lãm và sang trọng chưa từng có.

Sự hòa quyện các âm hưởng văn hóa xa xôi

Chiếc Asus “cổ điển” này được trang bị công nghệ trình diễn và lưu trữ không gian 3-D có tên gọi “ASUS Technology Back”. Khi bạn nghe điện thoại, một đoạn nhạc sẽ được phát ra tùy thuộc vào bối cảnh, không gian bạn đang đứng và thời gian xung quanh bạn. Bạn có thể ngay lập tức chia sẽ những gì đang nghe, đang thấy đến người thân và bạn bè của mình, đồng thời, tạo không gian đàm thoại đầy yên tĩnh và thi vị bên tiếng nhạc du dương.

Công nghệ Asus Talk Master (ATM)

Công nghệ nhận diện giọng nói đã có những bước tiến phát triển vượt bật, và ASUS đã không quên tích hợp chức năng quan trọng này lên chiếc điện thoại mới mà không mới của họ. Với công nghệ ATM, thiết bị có thể dễ dàng phân tích tình huống, xử lí những câu hỏi thông qua trí thông minh nhân tạo và sau đó truyền đạt đến bạn bằng một giọng nói đến từ…  xa xăm (hoặc có thể là từ quá khứ). Ngoài ra còn có công nghệ “ASUS Ear Control”, ống nghe sẽ kiêm luôn nhiệm vụ… khám bệnh cho bạn thông qua lỗ tai, vì vậy bạn sẽ không bao giờ lo ngại mình sẽ bị… bỏ lỡ mất căn bệnh nào.

Với quá nhiều sự tiện lợi và đầy chất cổ điển đến như vậy, ASUS đã mang đến cho giới công nghệ một… món cá tuyệt vời nhân ngày “Cá tháng Tư” năm nay.

Thông số kĩ thuật:

  • CPU: Bộ vi xử lí của Intel
  • Màn hình: LCD cảm ứng đa chạm
  • Thiết bị đầu cuối bên ngoài: USB x2, HDMI, jack âm thanh 3.5mm
  •  Màu vỏ: tin đen, vàng
  • Khác: có khả năng thu âm đến 100...trang giấy, ứng dụng Thunder Daddy cài đặt sẵn.

Đọc thêm