Sản phẩm công nghệ giảm giá mạnh trong ngày

1) Loa Logitech UE Boom Bluetooth Crystal Edition

Đây là một trong những sản phẩm loa bluetooth chống thấm nước tốt nhất hiện nay của Logitech. Phiên bản UE Boom có giá rẻ hơn UE Megaboom, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của người dùng, có thiết kế nhỏ nhắn, dễ dàng mang theo bất cứ đâu từ bãi biển, hồ bơi cho đến công sở. Sản phẩm này hiện tại đang được chào hàng tại địa chỉ http://goo.gl/BGjMC4 với mức giá 169,99 USD, cùng rất nhiều màu sắc trẻ trung để bạn lựa chọn.

2) SSD Samsung 850 EVO 500GB

Hiện tại, sản phẩm này đang được giảm giá khá sốc trên Amazon, một điều mà trước đây chưa từng có. Dòng SSD Evo của Samsung luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng máy tính, bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào địa chỉ http://goo.gl/vvlVI2, phiên bản 500GB chỉ còn 162 USD.

3) GoPro Hero4 Silver Action
Mặc dù đây không phải là lần giảm giá cao nhất, tuy nhiên nó rất đáng để xem thử. Với mức giá 349 USD, cùng màn hình cảm ứng và menu được đại tu toàn bộ, đây là một sản phẩm không thể bỏ qua nếu bạn đang có ý định sắm một camera hành trình tuyệt vời. Bạn đọc quan tâm có thể đặt hàng tại http://goo.gl/cRzLqX.

Sản phẩm công nghệ giảm giá mạnh trong ngày ảnh 3

4) Sạc Aukey CC-01 4-Port USB cho xe hơi
Sạc Aukey CC-01 một thiết bị chia cổng sạc cho xe hơi tốt nhất hiện nay. Người dùng có thể dễ dàng tùy biến và sử dụng theo chiều ngang/dọc bất kì. Hiện tại, sản phẩm này đang được chào hàng tại địa chỉ http://goo.gl/v5xERK với mức giá 15 USD.

Đọc thêm