Samsung ra mắt máy ảnh thông minh Galaxy Camera 2

Được trang bị cảm biến 16MP BSI CMOS, Galaxy Camera 2 sở hữu ống kính zoom quang 21x với khả năng ổn định hình ảnh quang học. Máy được tích hợp đèn Xenon Flash. Galaxy Camera thế hệ thứ 2 của Samsung vẫn xuất hiện với màn hình 4,8 inch HD Super Clear LCD giống với phiên bản Galaxy Camera dầu tiên. Máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,6GHz, chạy hệ điều hành Android 4.3 và sở hữu RAM 2GB. Galaxy Camera 2 có bộ nhớ trong 8GB cùng khe cắm thẻ nhớ.

Về phần mềm, Galaxy Camera 2 được cài đặt trước 28 chế độ ảnh chụp khác nhau, và khả năng chụp, quay video tốc độ cao và cả quay stop-motion.
Samsung ra mắt máy ảnh thông minh Galaxy Camera 2
Samsung ra mắt máy ảnh thông minh Galaxy Camera 2
Samsung ra mắt máy ảnh thông minh Galaxy Camera 2

Samsung cho biết Galaxy Camera 2 sẽ hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth và NFC, trong khi đó phiên bản Galaxy Camera có các kết nối 3G và 4G. Rất có thể Samsung muốn giữ khả năng truy cập không dây trên các biến thể khác của smartphone, như Galaxy S4 Zoom.

Hiện tại Samsung chưa công bố giá bán và ngày xuất xưởng của sản phẩm này. Được biết, Galaxy Camera 2 sẽ được trưng bày tại Triển lãm CES 2014 sẽ diễn ra tại Las Vegas.

Ngoài ra, Samsung cũng ra mắt dòng máy ảnh không gương lật mới NX30. NX30 xuất hiện với ống kính không gương lật có độ phân giải 20-megapixel APS-C. Máy được nâng cấp từ phiên bản NX300 với khả năng chụp tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu mà không phải hy sinh hệ thống lấy nét tự động lai trên cảm biến vốn đã hoạt động khá tốt trên NX300.
Khôi Linh
Theo Khôi Linh (Dân Trí)

Đọc thêm