Samsung ra mắt 4 điện thoại Galaxy giá rẻ

điện thoại Galaxy giá rẻ

Từ trái sang: Galaxy Core II, Galaxy Ace 4, Galaxy Young 2 và Galaxy Star 2.

Cả 4 thiết bị đều chạy phiên bản hệ điều hành Android mới nhất và giao diện TouchWhiz của Samsung.

Các sản phẩm mới ra mắt là Galaxy Core II, Galaxy Star 2, Galaxy Ace 4 và Galaxy Young 2. Trong đó, Galaxy Core II sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng nhất với màn hình 4.5 inch, vi xử lý lõi tứ 1.2GHz và camera 5MP phía sau. Để so sánh thì smartphone cao cấp Galaxy S5 có màn hình 5.1 inch, vi xử lý lõi tứ 2.5GHz và camera 16MP.

Thiết bị đi kèm thông số thấp hơn một chút, Galaxy Ace 4, có các phiên bản hỗ trợ LTE và 3G. Ace 4 phiên bản LTE có vi xử lý lõi kép 1.2GHz, màn hình 4 inch và camera 5MP. Phiên bản 3G dùng vi xử lý lõi kép 1.0GHz, cũng được trang bị màn hình 4 inch và camera 5MP.

điện thoại Galaxy giá rẻ

Galaxy Ace 4 (trái) và Galaxy Young 2 (phải)

Galaxy Star 2 và Galaxy Young 2 là hai thiết bị “khiêm tốn” nhất trong bốn điện thoại mới ra mắt của Samsung. Cả hai đều sở hữu vi xử lý lõi đơn 1.0GHz, màn hình 3.5 inch, camera 2MP và 3MP tương ứng.

Hiện vẫn chưa rõ khi nào các sản phẩm sẽ lên kệ, Samsung cũng chưa công bố giá bán và những thị trường nơi bốn mẫu điện thoại mới được phát hành. Dựa trên thông số kỹ thuật bình dân và việc Samsung nhấn mạnh vào giá bán phải chăng, những mẫu điện thoại mới này có lẽ hướng tới các thị trường mới nổi. 

Theo Phạm Duyên (ICTnews / Mashable)

Đọc thêm