Samsung Galaxy Tab E chính thức lên kệ tại Việt Nam

Galaxy Tab E được trang bị màn hình 9.6 inch có độ phân giải HD (1280 x 800), mang đến một không gian thoải mái khi xem phim, giải trí cũng như học tập đa dạng.

Samsung Galaxy Tab E chính thức lên kệ tại Việt Nam ảnh 1

Thiết bị này có cấu hình tương đối khá với vi xử lý lõi tứ có xung nhịp 1.3GHz, RAM 1.5GB, bộ nhớ trong 8GB cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên tới 128GB, giúp người dùng có thể lưu trữ được nhiều thông tin mà không cần phải lo bị hết dung lượng. Điều này cho thấy, Samsung muốn biến chiếc máy này trở thành một trung tâm giải trí đa phương tiện tại gia, thông qua khả năng hỗ trợ đa nhiệm cũng như mở cùng lúc 2 cửa sổ ứng dụng trên cùng một màn hình, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu mọi hoạt động của người sử dụng.

Samsung Galaxy Tab E chính thức lên kệ tại Việt Nam ảnh 2

Dung lượng pin là một trong những yếu tố rất quan trọng khi người dùng chọn mua các sản phẩm công nghệ. Hiểu được điều đó, Galaxy Tab E được trang bị viên pin có dung lượng khá lớn lên tới 5.000mAh cùng khả năng tiết kiệm pin, cho phép bạn có thể sử dụng thoải mái cả một ngày dài.

Không quên nhu cầu chụp ảnh tự sướng của chị em, Tab E còn được tích hợp thêm camera trước 2MP và camera sau là 5MP, hỗ trợ lấy nét tự động, đáp ứng tốt việc chụp ảnh tự sướng nguyên đám đông. 

Samsung Galaxy Tab E chính thức lên kệ tại Việt Nam ảnh 3

Sản phẩm đã được lên kệ trên toàn quốc từ ngày 12/10/2015 với hai màu đen và trắng với mức giá 5.990.000 triệu đồng. Người dùng sẽ được tặng kèm thêm 2 ứng dụng giải trí hàng đầu là FlixTV với 50 kênh truyền hình, 15.000 giờ xem phim bản quyền và ứng dụng nghe nhạc chất lượng cao trên Nhạc Số. 

Đọc thêm