Samsung để lộ cấu hình Galaxy S5 và Note 3 màu đỏ

Một thông tin rò rỉ có phần tin cậy cho thấy Samsung đang thử nghiệm Galaxy S5 với cấu hình nâng cấp lên từ Galaxy Note 3. Một model có tên mã Samsung SM-G900F vừa để lộ kết quả thử nghiệm hiệu năng từ công cụ Antutu Benchmark quen thuộc.

Samsung để lộ cấu hình Galaxy S5 và Note 3 màu đỏ ảnh 1

Thông tin về smartphone lạ của Samsung được cho là Galaxy S5.

Các thông tin cho thấy mẫu smartphone này được trang bị chip 4 nhân Snapdragon 800 đi kèm RAM 3 GB, giống Galaxy J và mạnh hơn phablet Galaxy Note 3. Tuy nhiên, Samsung tạo sự thay đổi khi nâng tốc độ xung nhịp của chip 4 nhân từ 2,3 GHz lên thành 2,5 GHz trên mẫu smartphone được cho là Galaxy S5.

Tuy vậy, cấu hình, độ phân giải màn hình vẫn là điều bí mật khi Samsung đã chủ động khóa thông tin này. Kết quả ở công cụ Antutu Benchmark cho thấy S5 thử nghiệm sử dụng màn hình Full HD 1.080p, trong khi phần lớn các tin đồn về sản phẩm này đều cho thấy máy dùng màn hình độ phân giải lên tới QuadHD 2K.

Chi tiết đáng chú ý tiếp theo trên Galaxy S5 là việc máy thử nghiệm đã chạy sẵn Android 4.4, phiên bản mới nhất, đi kèm với camera độ phân giải lên tới 16 megapixel. Các trang công nghệ hiện nay đều cho rằng Galaxy S5 sẽ ra mắt ngay đầu năm tới, trong khoảng tháng 1 hoặc tháng 2 thay vì đợi đến tháng 4 hay 5 như thông lệ của các thế hệ trước.

Samsung để lộ cấu hình Galaxy S5 và Note 3 màu đỏ ảnh 2

Note 3 thêm phiên bản màu đỏ. Ảnh: GSMArena.

Trong khi để lộ thông tin về S5, tại Hàn Quốc, Samsung cũng vừa làm mới mẫu phablet cao cấp Galaxy Note 3 bằng việc trình làng phiên bản màu đỏ mới, bên cạnh các lựa chọn đen, trắng và hồng đã có. So với các màu sắc ban đầu, Galaxy Note 3 màu đỏ tạo cảm giác "sexy" hơn. Máy có cấu hình không đổi và thiết kế mặt lưng giả vân da vẫn tương tự như bản gốc.

Theo Tuấn Anh (VNE)

Đọc thêm