Samsung có thể ra mắt hai thiết bị đeo được tại MWC 2014

Theo báo cáo của Korea Herald, khả năng cao Samsung sẽ ra mắt thế hệ tiếp theo của đồng hồ thông minh Galaxy Gear tại MWC 2014. “Samsung đang làm việc với chiếc Galaxy Gear 2 và sản phẩm sẽ chắc chắn phát hành đầu năm tới”, Lee Seung-woo, nhà phân tích chứng khoán IBK nói.

Samsung có thể ra mắt hai thiết bị đeo được tại MWC 2014 ảnh 1

Bản dựng 3D từ bằng sáng chế đồng hồ thông minh của Samsung.

Thông số kỹ thuật của Galaxy Gear 2 chưa được tiết lộ nhưng dự kiến thiết bị sẽ sử dụng màn hình diode phát quang hữu cơ dẻo. Tháng 8/2013, Samsung đã đăng ký một bằng sáng chế về đồng hồ thông minh nhưng hoàn toàn khác với Galaxy Gear. Nguồn tin dự đoán, nhiều khả năng thế hệ thứ 2 của Galaxy Gear sẽ giống với bằng sáng chế này.

Một thiết bị đeo được khác Samsung có thể trình làng tại MWC có tên gọi Galaxy Band. Theo báo cáo, đây là dây đeo cổ tay sức khỏe và giám sát cơ thể khi tập thể dục với tính năng đo nhịp tim, huyết áp. Samsung Display cũng đăng tải video thể hiện những ý tưởng của hãng trong tương lai gần. Loạt thiết bị lấy cảm hứng xung quanh công nghệ màn hình dẻo và vòng đeo sức khỏe cũng xuất hiện trong video này.

Bên cạnh thiết bị đeo được, tại MWC 2014, Samsung cũng làm mới loạt sản phẩm Galaxy Tab, giới thiệu các máy Galaxy Note mới và có thể ra mắt smartphone chạy hệ điều hành Tizen được mong chờ từ lâu.

Theo Đình Nam (VNE)

Đọc thêm