Sạc không dây phát sáng cho smartphone

Bộ sạc không dây chuẩn Qi mang tên gọi Nokia DT-903 cho phép người dùng smartphone có thể sạc pin một cách đơn giản nhất. Đặc biệt thiết bị sử dụng hệ thống đèn neon mới giúp phát sáng được trong bóng tối như một chiếc đèn ngủ cho căn phòng của bạn Để có thể sử dụng đèn, người dùng chỉ cần gạt công tắc ở phía dưới. Nokia DT-903 có thể kết nối được với nhiều loại cổng USB khác nhau và không cần sử dụng tới bộ jack cắm chuyển đổi điện.

Thiết bị này tương thích với các dòng như: Nokia Lumia 720, 810, 822, 920, 928, và 1520, hoặc 820, 925 và 1020, và HTC 8X thông qua NFC hoặc Bluetooth, thiết bị có thể thiết lập các chế độ thông báo khác nhau giúp báo hiệu cho người dùng biết về các cuộc gọi nhỡ, ứng dụng và nhiều thông báo khác. Thậm chí ngay cả khi smartphone sắp hết pin, thiết bị sạc này cũng có thể báo hiệu cho bạn biết về điều đó.

Nokia DT-903 có giá 59 USD (khoảng 1,2 triệu đồng). Sản phẩm có 3 màu cho người dùng lựa chọn gồm trắng, xanh lá cây, da cam. Sản phẩm hiện đã có mặt trên Microsoft Store và cho phép người dùng đặt hàng ngay từ bây giờ. 

Mời bạn đọc xem qua một số hình ảnh về thiết bị sạc độc đáo này: 

Sạc không dây phát sáng cho smartphone ảnh 2Sạc không dây phát sáng cho smartphone ảnh 3Sạc không dây phát sáng cho smartphone ảnh 4Sạc không dây phát sáng cho smartphone ảnh 5Sạc không dây phát sáng cho smartphone ảnh 6Sạc không dây phát sáng cho smartphone ảnh 7Sạc không dây phát sáng cho smartphone ảnh 8Sạc không dây phát sáng cho smartphone ảnh 9Sạc không dây phát sáng cho smartphone ảnh 10Sạc không dây phát sáng cho smartphone ảnh 11Sạc không dây phát sáng cho smartphone ảnh 12Sạc không dây phát sáng cho smartphone ảnh 13

Đọc thêm