Sạc đa năng “siêu nhỏ” cho smartphone

(PLO) – Sạc đa năng, một thiết bị có lẽ không có gì mới lạ cho dân công nghệ luôn đem theo bên mình. Tuy nhiên, những sản phẩm trên khá to và đi kèm với dây sạc quá rờm rà. PhoneSuit Flex Pocket Charger sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. 

Nhà sản xuất PhoneSuit đã nhanh chóng nắm bắt điểm yếu của các thiết bị sạc đa năng bởi kiểu dáng to và dây sạc quá rờm rà. Chính điều này đã giúp PhoneSuit thiết kế ra một dock sạc pin mới nhỏ gọn và linh hoạt hơn. PhoneSuit Flex Pocket Charger với thiếu kế nhỏ gọn, với lớp vỏ làm bằng khung nhôm giúp sản phẩm nhẹ hơn, 4 đèn Led để báo tình trạng pin bắt mắt, không cần dây cáp.

 Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp nút cảm ứng giúp người dùng có thể dễ dàng bật lên để sạc. Sử dụng như một dock sạc mini giúp người dùng có thể dễ dàng vừa sạc pin vừa nghe gọi thậm chí sử dụng smartphone bình thường.

Một diểm khá hay mà các loại sạc hiện nay chưa có đó chính là công nghệ sạc nhanh được tích hợp và khả năng vừa dùng Flex để sạc điện thoại bạn cũng có thể nạp điện trực tiếp cho Flex. Như vậy, khi smartphone của bạn đầy pin, Flex của bạn cũng đầy pin.

PhoneSuit Flex Pocket Charger sử dụng cổng sạc Micro USB và tương thích hầu hết tất cả các smartphone Android hiện nay như HTC, Sony, LG, Samsung…Tuy nhiên, điểm đáng tiếc cho thiết bị sạc này chính là dung lượng tích trữ của nó chỉ đạt 2.600mAh. Sản phẩm được bán với giá 50 USD (khoảng hơn 1 triệu đồng) dành cho phiên bản các smartphone Android.

Với phiên bản dành cho iPhone sử dụng cổng sạc Lightning có giá đắt hơn một tí với 2 phiên bản dung lượng như sau:

PhoneSuit Flex XT Pocket Charger cho iPhone 6, 6 Plus, iPhone 5S/5C/5, iPod dung lượng 7.000mAh có giá 70 USD ( khoảng 1,5 triệu đồng).

Power Core Max với dung lượng 12.000 mAh cho iPade và Tablets có giá 100 USD (Khoảng 2,1 triệu đồng).

Một số hình ảnh về sản phẩm này: 

Sạc đa năng “siêu nhỏ” cho smartphone ảnh 3Sạc đa năng “siêu nhỏ” cho smartphone ảnh 4Sạc đa năng “siêu nhỏ” cho smartphone ảnh 5Sạc đa năng “siêu nhỏ” cho smartphone ảnh 6Sạc đa năng “siêu nhỏ” cho smartphone ảnh 7Sạc đa năng “siêu nhỏ” cho smartphone ảnh 8

Đọc thêm