Rò rỉ thông số kỹ thuật Samsung Galaxy S6

Theo như hình ảnh chụp màn hình cho thấy, thiết bị này sẽ sử dụng bộ vi xử lý Samsung Exynos 7420. Nó có tất cả tám lõi, với bốn nhân Cortex-A57 và bốn nhân Cortex-A53, có khả năng tất cả đều là 64-bit. Samsung G925F chạy trên hệ điều hành Android Lollipop và có bộ nhớ RAM 3GB.

Về phần GPU nó sử dụng Mali-T760, giống như các thiết bị Galaxy Note 4 với Exynos 5433. Có thể sẽ có một phiên bản sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon, nhưng vì nhiều lý do mà Snapdragon có thể sẽ chưa sẵn sàng có mặt trên các thiết bị mới, vì thế có thể Samsung sẽ bắt đầu với một bộ vi xử lý Exynos của mình. Các bộ vi xử lý của Snapdragon có các lõi GPU giống như Exynos của Samsung.

Rò rỉ thông số kỹ thuật Samsung Galaxy S6 ảnh 2

Phần còn lại của thông số kỹ thuật bao gồm, một màn hình 5.5" có độ phân giải QHD 2.560x1.440 giống như LG G3, bộ nhớ trong 32GB, nhưng vẫn chưa thể khẳng định nó có phải là loại UFS next-gen hay không.

Theo hình ảnh từ AnTuTu, Samsung G925F có một cảm biến camera 20MP. Một số tin đồn trước đó cho rằng Samsung sẽ sử dụng một cảm biến của Sony, nhưng vẫn chưa thể biết chính xác là 16 hay 20MP. Một camera trước 5MP, một trong những điều cần có để Samsung có thể bắt kịp xu hướng và đáp ứng cho nhu cầu chụp ảnh "tự sướng" hiện nay.

Vẫn còn rất nhiều thông tin còn thiếu trên hình ảnh điểm chuẩn từ AnTuTu, vì thế chúng ta chỉ có thể chờ đợi những thông tin tiếp theo. Samsung được cho là sẽ bắt đầu lại từ đầu với phần thiết kế cho Galaxy S6, vì họ đã nhận được một bài học không hề nhỏ từ siêu phẩm Galaxy S5 của mình, và điều đó bắt buộc nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc này phải thay đổi và cải tiến nhiều hơn trong khâu thiết kế của mình. Có thể chúng ta sẽ được nhìn thấy Galaxy S6 tại MWC năm tới.


Đọc thêm