Ra mắt smartphone có cảm ứng cạnh viền

HTC U11 - smartphone cao cấp với tính năng cảm ứng cạnh viền.

HTC U11 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp phương thức hoàn toàn mới - bóp nhẹ cạnh viền để tương tác với điện thoại. Khi bóp nhẹ, bạn có thể kích hoạt nhanh camera ngay cả khi đang ở dưới nước. Sản phẩm được trang bị chuẩn chống nước IP67 cùng với thiết kế hai mặt kính 3D ở trước và sau.

Camera trên HTC U11 được DxOMark đánh giá đến 90 điểm, điểm số cao nhất từ trước đến nay. Thiết bị có camera 12 MP (f/1.7) với công nghệ UltraPixel thế hệ thứ ba, lấy nét siêu tốc, chống rung quang học OIS và nhiều chế độ chụp ảnh, quay phim khác nhau như HDR Boost, Hyperlapse, Slow motion. Trong khi đó, camera trước có độ phân giải 16 MP (f/2.0) và khả năng chụp ảnh "tự sướng" góc rộng.

Xét về mặt thiết kế, HTC U11 sử dụng màn hình 5,5 inch, vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB cùng viên pin có dung lượng 3.000 mAh.

HTC U11 là chiếc smartphone đầu tiên trên thị trường có thể bật được tính năng của Amazon Alexa bằng giọng nói ở chế độ rảnh tay. Tuy nhiên, tính năng này hiện chỉ được hỗ trợ tại các thị trường Mỹ, Anh và Đức.

Sản phẩm sẽ được bán ra tại Việt Nam với mức giá 16,9 triệu đồng cho ba màu đen bóng, xanh và bạc. Ngoài ra, khi đặt hàng trước, người dùng còn có cơ hội nhận ngay bộ quà tặng hấp dẫn trị giá lên đến 3,5 triệu đồng, chương trình sẽ kéo dài đến ngày 15-6-2017.

 

Đọc thêm