Ra mắt card đồ họa khủng cho game thủ

Đây là dòng card đồ họa chơi game thực tế ảo với hiệu năng xử lý đồ họa cực mạnh, cùng hệ thống làm mát tiến tiến, linh kiện có độ bền cao và khả năng tùy biến đa phong cách tùy ý thích người dùng.

ROG Strix RX Vega64 được trang bị hàng loạt các công nghệ độc quyền của Asus ROG, bao gồm tản nhiệt MaxContact mới với công nghệ dẫn nhiệt bằng đồng phẳng hơn 10 lần, cho khả năng tiếp xúc bề mặt GPU cao hơn gấp 2 lần so với tản nhiệt truyền thống.

Xem thêm: Mẹo kích hoạt tính năng chặn quảng cáo trên Chrome - Vừa qua, Google đã tích hợp thêm tính năng chặn quảng cáo (adblocker) cho phiên bản Chrome Dev và Chrome Canary trên Android.

ROG Strix RX Vega64 đi kèm với hệ thống đèn nền Asus Aura Sync độc quyền, cho khả năng lên đèn nền RGB đẹp mắt, có thể tùy biến tùy theo sở thích cá nhân của game thủ. ROG Strix RX Vega64 còn được thiết kế thân thiện với công nghệ thực tế ảo khi được trang bị tới hai cổng HDMI tiện dụng, xuất hình đồng thời cho cả cho kính VR và màn hình.

Các điểm nhấn chính của dòng sản phẩm này:

- Hệ thống làm mát cao cấp: Công nghệ tản nhiệt MaxContact mới với quạt làm mát đạt chuẩn IP5X cùng hệ thống FanConnect II mang tính tùy biến cao.

- Linh kiện chất lượng và tuổi thọ dài: Công nghệ sản xuất tự động Auto-Extreme và bộ tụ Super Alloy Power II nổi tiếng đảm bảo cho hiệu năng hoạt động bền bỉ.

- Hệ thống ánh sáng Aura Sync cho khả năng tùy biến đỉnh cao, đồng bộ với hệ thống mang thương hiệu ASUS ROG tích hợp Aura Sync khác, cùng thiết kế hướng đến VR với hai cổng HDMI.

Bên cạnh đó, ROG Strix RX Vega64 còn có bản quyền 1 năm phần mềm Xsplit Gamecaster Premium trị giá 99 USD.

Ngoài card đồ họa ROG Strix RX Vega64, các dòng card sử dụng nhân đồ họa RADEON RX VEGA của Asus cũng sẽ ra mắt trong thời gian tới, bao gồm Asus RX Vega64 Water Cooled Edition và Asus RX Vega64 Air Cooled Edition. ROG Strix RX Vega64 sẽ chính thức ra mắt người dùng vào đầu tháng 9, trong khi các dòng card đồ họa mới khác sẽ ra mắt vào ngày 14-8.

Xem thêm: Nhiều smartphone TQ được cài sẵn phần mềm độc hại - Các nhà nghiên cứu bảo mật tại Dr. Web vừa phát hiện ra một loại phần mềm độc hại khá nguy hiểm và được cài sẵn trên một số dòng smartphone đến từ Trung Quốc.

 

Đọc thêm