Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của Plextor

Làm sao để hãng có thể đảm bảo sản phẩm của mình luôn mang lại chất lượng tốt nhất đến cho người sử dụng? Hãy cùng khám phá quy trình kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt trong sản xuất của Plextor, để hiểu được sự tỉ mỉ và cẩn thận đến kinh ngạc của nhà sản xuất này.
Thử nghiệm trong suốt quá trình phát triển
Tại cơ sở kiểm nghiệm và đánh giá chất lượng (SVTC), Plextor sử dụng hệ thống hoàn toàn tự động với phần mềm tân tiến nhất, có khả năng kiểm tra 400 sản phẩm SSD cùng một lúc với độ chính xác tuyệt đối trong thời gian ngắn nhất.
Đảm bảo độ tương thích

Một trong những bước quan trọng nhất trong quá trình kiểm nghiệm sản phẩm của Plextor là “Quy trình kiểm tra độ tương thích”, nơi sản phẩm được thử nghiệm trên máy tính xách tay, bo mạch chủ và máy vi tính của hơn 90% thương hiệu trên toàn thế giới, cùng các hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay là Windows, Mac OS và Linux. Điều này không chỉ giúp Plextor kiểm tra được khả năng tương thích của sản phẩm mà còn có thể nhanh chóng sửa lỗi trước khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Thử nghiệm những tình huống bất khả kháng
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu mất điện đột ngột? Liệu trong quá trình sử dụng có, sản phẩm có gặp vấn đề gì ko? Đó là điều Plextor luôn trăn trở và cần phải thử nghiệm để không bỏ sót bất kỳ trường hợp nào.
Đến những bài thử nghiệm “sức chịu đựng”
Với những bài thử nghiệm “đặc biệt” như: cho 400 SSD chạy liên tục trong 500 tiếng ở nhiệt độ 60 độ C, đọc và chép hơn 36,5 terabytes dữ liệu liên tục trong 48 tiếng, tắt và mở ổ SSD hơn 4000 lần với chỉ 5 phút nghỉ mỗi lần… Plextor có thể phát triển lỗi của sản phẩm và nhanh chóng sửa chữa, trước khi lại tiếp tục thử nghiệm một lần nữa.
Kiểm tra chặt chẽ ở mọi bước
Từ bước nhập nguyên vật liệu cho đến khi một sản phẩm ra đời, các kỹ sư của Plextor luôn đảm bảo mỗi ổ SSD phải đạt đúng chuẩn chất lượng mà công ty đề ra, trong điều kiện sử dụng bình thường lẫn những điều kiện khắc nghiệt, nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.
100% ổ SSD đều được kiểm nghiệm
Mỗi ổ SSD đều chứa hàng tỉ bộ nhớ NAND flash siêu nhỏ, và sẽ có những bộ nhớ hoạt động không ổn định. Do đó Plextor luôn cho mỗi ổ SSD hoạt động “thử” ở nhiệt độ cao để phát hiện và sửa chữa những bộ nhớ không ổn định. Sau đó mỗi ổ SSD đều được kiểm tra tốc độ một lần nữa để đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

Đọc thêm