PopSlate – Thêm màn hình thứ hai cho iPhone 6

PopSlate là một phụ kiện thông minh, giúp bổ sung thêm một màn hình E-ink vào mặt sau của iPhone 6 để hiển thị hình ảnh, bản đồ và các thông tin liên quan.

"Tiêu chí của chúng tôi là tạo ra một màn hình luôn luôn hoạt động, cung cấp các chức năng cần thiết và kết nối bạn với những thứ thường sử dụng," Yashar Behzadi - Giám đốc điều hành và sáng lập của PopSlate cho biết. Màn hình e-ink này có thể hoạt động liên tục trong vòng một tuần nếu được sạc khoảng 100 phút thông qua cổng microUSB, vì hoạt động nhờ một nguồn cấp riêng biệt, do đó, nó vẫn làm việc khi pin điện thoại của bạn đã hết.

PopSlate biến iPhone 6 trở thành một thiết bị có hai màn hình rất giống với YotaPhone, ngoại trừ nó là một phần mở rộng cho iPhone 6 chứ không phải là một công nghệ được xây dựng trực tiếp trên điện thoại. Trong tương lai, PopSlate đang có kế hoạch tích hợp với IFTTT để hiển thị tin tức, báo giá cổ phiếu và các tweets ở mặt sau của điện thoại. Sản phẩm này hiện tại đang được cung cấp tại địa chỉ http://www.popslate.com/ với giá 129 USD.

Đọc thêm