Phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone

Chỉ cần tìm kiếm từ khóa khôi phục dữ liệu cho iPhone, bạn sẽ thấy có rất nhiều kết quả trả về. Lỗi mất dữ liệu khi cập nhật hệ điều hành hoặc do xóa nhầm thỉnh thoảng vẫn xảy ra trên các thiết bị của Apple, vì vậy trước khi cập nhật, bạn nên tạo một bản sao lưu trên iCloud hoặc trên máy để có thể phục hồi lại khi cần thiết. 


Xem thêm: Làm thế nào để sao lưu dữ liệu trên iPhone? - Sao lưu dữ liệu là một công việc vô cùng quan trọng, bởi nó sẽ giúp bạn hạn chế được các sự cố không mong muốn, đồng thời phục hồi mọi thứ trở lại nguyên vẹn như ban đầu.


Phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone ảnh 1

Trong trường hợp chưa sao lưu, có lẽ bạn sẽ cần đến một ứng dụng chuyên nghiệp để khôi phục dữ liệu bị mất là PhoneRescue,được cung cấp miễn phí tại địa chỉ http://www.imobie.com/phonerescue. Chi tiết về cách thức khôi phục lại dữ liệu từ iCloud, từ bản sao lưu có sẵn hoặc thông qua ứng dụng, người dùng có thể tham khảo thêm tại địa chỉ http://www.imobie.com/support/recover-lost-data-on-ios-9.htm

Cách khôi phục dữ liệu

Đầu tiên bạn chỉ cần kết nối iPhone và máy tính, sau đó mở PhoneRescue lên, lựa chọn các phương thức mà chương trình hỗ trợ, chờ một lát để quá trình quét/tìm kiếm dữ liệu hoàn tất. Sau đó, người dùng chỉ cần chọn vào các mục cần khôi phục, chẳng hạn như danh bạ (Contact), lịch sử cuộc gọi (Call History), hình ảnh (Camera roll), ghi chú (Notes), tin nhắn (Messages)... rồi lựa chọn lại nơi lưu trữ.

Phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone ảnh 2

Đọc thêm