Oppo Mirror 5 chính thức được bán tại Việt Nam

Hướng tới khách hàng là những người trẻ tuổi, yêu đời và luôn mong muốn sở hữu những sản phẩm công nghệ thời thượng với thiết kế tinh xảo kết hợp nhiều chế độ chụp ảnh thông minh và thú vị, OPPO Mirror 5 chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá bán hấp dẫn chỉ 5.690.000 đồng.
Thiết kế độc đáo đa sắc diện

Với thiết kế mặt lưng lấp lánh hiệu ứng kim cương ba chiều được chế tác tinh xảo, độ hoàn thiện tốt, Mirror 5 vô cùng sang trọng ở mọi góc nhìn. Chỉ cần thay đổi nhẹ vị trí máy với luồng ánh sáng khác là sẽ cảm nhận được ngay sắc thái mới mẻ mà hiệu ứng kim cương mang lại. Mặt trước của máy được trang bị kính cường lực chống trầy xước, chống chói để sử dụng thoải mái dù ở trong nhà hay ngoài trời.

Camera thỏa sức sáng tạo
Máy được trang bị bộ đôi camera trước và sau lần lượt là 5MP và 8MP, bộ lọc chuyên nghiệp với 5 lớp thấu kính, khẩu độ f/2.2. Về phần mềm, sản phẩm được sự hỗ trợ tối ưu của Pure Image 2.0+, sẽ đem đến chất lượng ảnh chụp ổn định cùng nhiều chế độ chụp ảnh thú vị.

Đặc biệt, tính năng Fast Lens sẽ giúp tạo ra video timelapse có tốc độ nhanh hơn gấp 2, 4, 6, 8 hoặc 10 lần so với thực tế, tạo ảnh động (GIF) cùng chiều (positive) hoặc ngược chiều (reverse).

Chuẩn mực mới về cấu hình cho smartphone giá tầm trung
OPPO Mirror 5 hứa hẹn sẽ tạo ra một chuẩn mực mới về cấu hình đối với nhóm sản phẩm ở phân khúc giá tầm trung, khi được trang bị vi xử lý 64-bit Snapdragon 410 xung nhịp 1.2GHz mạnh mẽ, RAM 2GB, bộ nhớ ROM 16GB. Máy có màn hình 5-inch độ phân giải qHD (960x540 pixel).

Oppo Mirror 5 chính thức được bán tại Việt Nam ảnh 2

Nền tảng ColorOS 2.1 thông minh
Cùng với sự phát triển của Android, nền tảng ColorOS dành cho các dòng smartphone OPPO cũng không ngừng cập nhật liên tục. OPPO Mirror 5 chạy phiên bản hệ điều hành ColorOS 2.1 - dựa trên nền tảng Android 5.1 (Lollipop) mới mẻ, với rất nhiều khả năng tương tác có “một không hai”.
Đáng chú ý, ColorOS 2.1 sẽ tự động dọn dẹp bộ nhớ bằng cách xóa các ứng dụng chạy ngầm sau 10 phút không dùng đến, điều mà nhiều hệ điều hành di động khác chưa thể làm được.
Kết nối giao tiếp và điều khiển
Tính năng Remote Control, giúp kết nối với các thiết bị khác trong nhà về một mối. Lúc này, smartphone sẽ biến thành một remote điều khiển, dùng chung cho máy điều hòa, TV, máy chiếu,...

Đọc thêm