OPPO A71 cấu hình mạnh giá mềm chính thức lên kệ

Xem thêm: Việt Nam đứng đầu về phát tán thư rác trên mạng - Cuộc tấn công của WannaCry đã ảnh hưởng tới hơn 200.000 máy tính trên toàn cầu, dẫn tới sự hoảng loạn lớn cho người dùng, và những kẻ gửi thư rác ngay lập tức đã tận dụng cơ hội này.

Smartphone phổ thông có cấu hình mạnh

OPPO A71 được trang bị cấu hình mạnh mẽ, sử dụng bộ vi xử lý lõi 8 và 3 GB RAM, đảm bảo các tác vụ đều hoạt động mượt mà. Cấu hình nói trên còn giúp máy chạy đa nhiệm, chơi được các game nặng như Crossfire Legend.

OPPO A71 được trang bị cấu hình mạnh mẽ

Camera selfie nhiều tính năng, có chế độ xóa phông ảo diệu

Camera selfie trên A71 có độ phân giải 5 MP, ngoài khả năng làm đẹp tự nhiên vốn có, nay A71 còn có thêm chế độ selfie xóa phông ảo diệu. Camera chính có độ phân giải 13 MP với khả năng lấy nét theo pha, chế độ chụp ảnh siêu nét với độ chi tiết lên đến 50 triệu điểm ảnh (Ultra HD), chụp ảnh ngược sáng (HDR), chụp ảnh toàn cảnh (Panorama)...

Thiết kế nguyên khối tinh tế đến từng chi tiết

OPPO A71 có mặt lưng liền mạch, tạo cảm giác mượt mà thời trang. Nhìn từ bên ngoài, lớp vỏ của A71 khá sành điệu, gồm “bộ áo” màu kim loại bằng công nghệ nano ở mặt lưng và lớp kính cường lực cứng cáp ở mặt trước.

Trải nghiệm nhiều thú vị

OPPO A71 chạy hệ điều hành ColorOS 3.1 được tùy biến dựa trên nền tảng Android 7.1. Có thể nói, A71 là chiếc smartphone phổ thông nhưng được trang bị những tính năng của dòng máy cao cấp của OPPO, chẳng hạn công nghệ gõ 2 lần lên màn hình để mở máy, vẽ trên màn hình khóa để bật ứng dụng tùy chỉnh sẵn...

Trải nghiệm nhiều thú vị cùng với OPPO A71

Giữ kết nối 24/24

OPPO A71 được trang bị bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ mở rộng lên tới 256 GB. Máy được thiết kế với 2 khe cắm SIM và 1 khe cắm thẻ nhớ riêng biệt, mang đến sự tiện lợi và thoải mái trong việc lưu trữ dữ liệu. Trên tất cả, thỏi pin 3.000 mAh sẽ mang tới nguồn năng lượng dồi dào để A71 luôn đồng hành cùng bạn trong suốt ngày dài.

Xem thêm: CNTTT: Cần làm gì khi smartphone bị đầy bộ nhớ? - Hết dung lượng lưu trữ luôn là cơn ác mộng đối với nhiều người dùng xài smartphone có bộ nhớ thấp (16 GB, 32 GB), đặc biệt là iPhone và những thiết bị không hỗ trợ thẻ nhớ. Làm cách nào để giải quyết tình trạng trên?

 

Đọc thêm