Nokia X bán tại Việt Nam từ ngày 9/3, giá 2,8 triệu đồng

Nokia X là chiếc <a href='https://kynguyenso.plo.vn/ky-nguyen-so/' title='điện thoại'>điện thoại</a> chạy hệ điều hành Android đầu tiên của hãng di động Phần Lan.
Nokia X là chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android đầu tiên của hãng di động Phần Lan.

Theo đó, đơn vị bán lẻ Thế giới Di động đã cho phép người dùng đặt hàng Nokia X kể từ hôm qua, 2/3/2014 với giá đặt mua là 2,8 triệu đồng. Tuy nhiên đơn vị này vẫn chưa công bố thông tin về ngày giao hàng cho người dùng đặt trước sản phẩm.

Trong khi đó, FPT Shop cũng chính thức cho người dùng đặt hàng trước sản phẩm Nokia X với giá 2,79 triệu đồng với 6 màu sắc để người dùng lựa chọn, gồm: trắng, xanh dương, đen, đỏ, vàng và xanh lục. Đơn vị bán lẻ này còn đăng tải thông tin, dự kiến Nokia X sẽ có hàng vào ngày 9/3/2014 tới đây.

Với những thông tin trên, có thể thấy rằng Nokia X là chiếc smartphone sớm nhất trong loạt sản phẩm giới thiệu tại triển lãm MWC 2014 vừa qua chính thức được bán tại Việt Nam.

Nokia X là mẫu smartphone tiên phong trong loạt 3 sản phẩm chạy nền tảng Android của Nokia được trình làng tại MWC 2014 vừa qua. Thiết bị này khởi chạy Android phiên bản 4.1 nhưng được Nokia thay thế giao diện theo phong cách Windows Phone và sử dụng các dịch vụ của Microsoft thay vì của Google.

Máy sở hữu một màn hình IPS có kích thước 4 inch, độ phân giải 800x480 pixel, camera chính 3 MPx và không có camera trước. Bên trong là một vi xử lý lõi kép xung nhịp 1 Ghz, 512 MB bộ nhớ RAM cùng 4 GB bộ nhớ trong, có thể mở rộng bộ nhớ thông qua khẻ cắm thẻ rời microSD.

Hiện Nokia X đã được các đơn vị bán lẻ trên toàn quốc cho phép đặt hàng từ ngày hôm nay với giá 2,8 triệu đồng.

Theo Quốc Phan (dân Trí)

Đọc thêm