Nokia giới thiệu điện thoại 'siêu pin, siêu rẻ'

Mẫu điện thoại này có tên là Nokia 215, có giá chỉ 29 USD. Microsoft nói rằng nó là mẫu điện thoại dành cho internet phải chăng nhất của họ, thích hợp hoàn hảo cho những người mới dùng điện thoại hoặc cần một chiếc điện thoại thứ hai.

Dù có số lượng ứng dụng hạn chế, Nokia 215 đã cài đặt sẵn Facebook và Twitter cùng với trình duyệt web, dù không có kết nối 3G.

Mẫu điện thoại này có 2 bản dùng 1 SIM hoặc 2 SIM. Bản 1 SIM có thời gian chờ lên đến 29 ngày, trong khi bản 2 SIM có thời gian chờ là 21 ngày. Thời gian gọi điện của Nokia 215 là 20 tiếng liên tục.

Lướt web bằng điện thoại này cũng rất dễ dàng vì đã có trình duyệt Opera Mini và Bing Search. Điện thoại này cũng có MSN Weathe. Nokia 215 có Bluetooth, có thể kết nối với tai nghe hoặc loa. Với phần mềm chơi MP3 và FM radio có sẵn, Nokia 215 có thể phát nhạc đến 50-45 giờ.

Nokia 215 dùng công nghệ SLAM của Nokia, cho phép đưa 2 thiết bị SLAM đến gần nhau để gửi hoặc nhận file. Mẫu điện thoại này được chế tạo dành cho các thị trường mới phát triển, thậm chí kèm theo cả đèn pin.

Nokia 215 có màu đen, xanh lá và trắng, được bán ở Trung Đông, châu Phi, châu Á và châu Âu vào quý đầu năm 2015.  

Đọc thêm