Nokia E75 bán với giá gần 9 triệu đồng

E75 lần đầu tiên được Nokia ra mắt tại MWC 2009 tháng hai vừa rồi, model được chờ đợi sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 3 với giá dự kiến là 8,5 triệu đồng. Tuy nhiên, phải đến cuối tháng 4, máy mới xuất hiện, và mức giá gần 9 triệu đồng.

E75 được Nokia cải tiến nhiều ở khả năng giản tiện về cài đặt và sử dụng e-mail. Phần mềm mới mang tên Nokia Messaging lần đầu tiên được cài đặt sẽ cho phép người dùng mở các tài khoản e-mail nổi tiếng như Yahoo, Gmail, Hotmail bên cạnh e-mail doanh ngiệp từ Nokia, Mail for Exchange và IBM Lotus Notes Traveler dễ dàng hơn bằng giao diện dễ nhìn, thống nhất và hỗ trợ cả folder con.

Nhìn từ bên ngoài, E75 khác biệt với phần lớn các mẫu E-series khác khi mang đến thiết kế bàn phím QWERTY trượt, bên cạnh bàn phím số nằm gần màn hình.

Máy tích hợp đầy đủ kết nối từ 3G/HSDPA, Wi-Fi và hệ thống định vị toàn cầu GPS. Ngoài ra, E75 còn hỗ trợ các dịch vị trực tuyến Ovi, phần mềm Nokia Maps cài đặt sẵn và cả dịch vụ chơi game N-Gage lần đầu tiên xuất hiện trong một model dòng E.

Theo Sohoa.net

Đọc thêm