Những smartphone và headphone siêu xa xỉ làm bằng vàng

1. Samsung Galaxy S5 24 Carat Gold Dubai Edition

Hãng sản xuất các sản phẩm, phụ kiện bằng vàng Purogold đã khá tinh tế khi chế tác ra chiếc Galaxy S5 bằng vàng cho các đại gia dầu mỏ ở Dubai. Thay vì xây dựng một thiết bị hoàn toàn bằng vàng sáng bóng, Purogold tôn tạo khung và các nút của Galaxy S5 bằng vàng 24 carat. Phần còn lại của chiếc điện thoại trông giống khá giống phiên bản gốc, nhưng sự kết hợp giữa vàng và nhựa đã tạo nên một thiết bị trông thanh lịch và đẹp tới kinh ngạc. Giá của sản phẩm không được tiết lộ.

2. Galaxy S4

Samsung Galaxy S4 cũng có phiên bản với thân máy được mạ vàng, vàng hồng hoặc bạch kim. Những chiếc Galaxy S4 này trông tuyệt đẹp. Không rõ giá bán của sản phẩm. Cả ba mẫu Galaxy S4 mạ vàng, vàng hồng và bạch kim đều đã cháy hàng.

3. iPad mini bằng vàng 24 carat

Công ty Gold & Co (Luân Đôn, Anh) chuẩn bị giới thiệu phiên bản iPad mini có vỏ làm từ vàng 24 carat. Gold & Co nổi tiếng với nhiều mẫu smartphone và tablet với “ngoại thất” làm bằng vàng gắn đá quý. Chiếc iPad mini xa xỉ này có giá khoảng 5000 USD.

4. Goldgenie Gold HTC One M7

HTC One M7 phiên bản bằng vàng, vàng hồng và bạch kim có giá 3203 USD. Bạn có thể mua HTC One Mini bằng vàng với giá rẻ hơn, 2527 USD.

5. Lux iPhone 6

Ảnh minh họa iPhone 6 bản bằng vàng của Brikk

Ảnh minh họa iPhone 6 bản bằng vàng của Brikk

iPhone 6 được đồn đoán phải hai tháng nữa mới trình làng, nhưng bạn đã có thể đặt hàng trước iPhone 6 phiên bản siêu sang từ nhà kinh doanh đồ trang sức Brikk với 500 USD tiền đặt cọc không hoàn lại. iPhone 6 bằng vàng ròng sẽ có giá khoảng 4495 USD. Phiên bản nạm kim cương sẽ có giá 8395 USD. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn mua iPhone 6 phiên bản gốc (không bằng vàng) nạm kim cương với giá 5995 USD.

6. 24k Gold Xperia Z

Xperia Z đã ra mắt được một khoảng thời gian, nhưng chiếc điện thoại này trông vẫn tuyệt đẹp với lớp vỏ bằng vàng 24 carat. Những chiếc Xperia Z mạ vàng được đánh số riêng, tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng và đựng trong những chiếc hộp bằng gỗ thủ công, đi kèm với giấy chứng nhận đảm bảo.

7. 24ct Gold Plated Porsche Design BlackBerry P’9981

Chỉ có 100 chiếc Gold Plated BlackBerry Porsche Design P’9981 bằng vàng 24 carat được làm ra. Mỗi sản phẩm có giá khoảng 7500 USD.

8. Headphone Monster 24K

Bạn cần một phụ kiện “sang chảnh” để đi kèm chiếc điện thoại bằng vàng? Hãy cân nhắc Monster 24k. Mặc dù mức giá từ 300 – 400 USD cho thấy sản phẩm có lẽ không được làm từ vàng thật, nó vẫn có thể đánh lừa được nhiều người.

9. Beats by Dr. Dre Pro 24ct Gold Plated

Chiếc tai nghe giá 2519 USD này được phủ bằng vàng 24 carat và chất liệu da màu trắng, tất cả đều được chế tác thủ công bằng tay.

Theo Phạm Duyên (ICTNews / PhoneArena)

Đọc thêm