Những smartphone giảm giá mạnh vào mùa tựu trường


1) Nokia XL (2.070.000 đồng)
Nokia XL với mang trên mình một thiết kế gọn gàng và năng động nhưng vẫn không kém phần độc đáo. Với bè ngoài truyền thống là lớp vỏ nhựa và các góc bo tròn mềm mại, giúp người dùng có thể cầm nắm dễ dàng chỉ với một tay dù kích thước màn hình lên tới 5 inch.
Hướng tới các đối tượng khách hàng trẻ trung và năng động, máy có tới 6 màu để người dùng lựa chọn là vàng, cam, xanh lá, xanh dương, đen và trắng. Được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 lõi kép xung nhịp 1GHz, RAM 768 MB đủ để chạy tốt nhiều ứng dụng đa nhiệm. 
Nokia XL có camera sau 5MP cho chất lượng ảnh rất tốt, thêm vào đó, với camera 2MP phía trước, bạn sẽ không bao giờ phải bỏ lỡ các khoảnh khắc tự sướng cùng bạn bè.

Những smartphone giảm giá mạnh vào mùa tựu trường ảnh 1

2) Asus Zenfone 4 A400 (1.343.000 đồng)
Mặc dù đã ra mắt cách đây khá lâu, tuy nhiên Zenfone 4 vẫn còn được rất nhiều bạn trẻ tìm mua vì vẻ ngoài trẻ trung và giá cả phải chăng. Phiên bản A400 là bản nâng cấp về dung lượng pin so với trước đó, cho thời gian sử dụng lâu hơn với viên pin 1600mAh.
Có kích thước nhỏ gọn, ôm tay cùng màn hình 4 inch (480 x 800), được trang bị vi xử lý Intel Atom Z2520 xung nhịp 1,2 GHz, RAM 1GB cùng camera chính 5MP và nhiều chế độ chụp ảnh độc đáo.

Những smartphone giảm giá mạnh vào mùa tựu trường ảnh 2

3) Samsung Galaxy Core 2 (2.120.000 đồng)
Samsung Galaxy Core 2 là chiếc máy rất phù hợp cho những người thích một chiếc điện thoại thiết kế trang nhã, màn hình cảm ứng lớn, hai sim tiện lợi và chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Trong tầm giá của mình, Samsung Galaxy Core 2 mang đến nhiều trải nghiệm với màn hình 4,5 inch (480 x 800). 
Thiết bị có 2 camera trước và sau lần lượt là 5MP và VGA, hỗ trợ gọi video cũng như chụp những bức ảnh “tự sướng” vui vẻ. Với bộ vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1,2 GHz, Galaxy Core 2 luôn chạy tốt những tác vụ cơ bản của một chiếc smartphone như duyệt web, xem video trực tuyến, chỉnh sửa văn bản...

Những smartphone giảm giá mạnh vào mùa tựu trường ảnh 3

4) Mobiistar Touch Bean 402C New (1.043.000 đồng)
Với mức giá bình dân, bạn đã có thể sở hữu một chiếc smartphone giá mềm nhưng có chất lượng camera khá tốt. Có thiết kế trẻ trung và năng động, Touch Bean 402C New hướng đến các bạn trẻ sinh viên với 7 màu sắc khác nhau. 
Máy sở hữu camera chính có độ phân giải 3MP và camera trước 2MP, đi kèm theo đó là chế độ “tự sướng chuyên nghiệp” cùng công nghệ bắt sáng tốt sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn rạng rỡ hơn bao giờ hết. Được trang bị vi xử lý lõi kép và 1GB RAM, cho phép bạn vừa có thể lướt web, vừa nghe nhạc, vừa chat Facebook với bạn bè mà không xảy ra tình trạng lag máy. 

Những smartphone giảm giá mạnh vào mùa tựu trường ảnh 4

Đọc thêm