Những smartphone đình đám nhưng giá dưới 3 triệu đồng

1. Xiaomi Redmi Note 2 (3 triệu đồng)
Đây là chiếc smartphone đang làm mưa làm gió trong phân khúc giá rẻ và chưa có đối thủ, chỉ với 3 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay được một chiếc điện thoại cấu hình khủng và pin trâu. Lớp vỏ ngoài được thiết kế bằng nhựa nhiều màu sắc, mặt lưng có thể tháo rời, được trang bị vi xử lý MediaTek Helio X10 (xung nhịp 2.0 GHz), RAM 2 GB, camera trước và sau lần lượt là 5 MP và 13 MP cùng màn hình 5.5 inch full HD.

Những smartphone đình đám nhưng giá dưới 3 triệu đồng ảnh 1

2. Meizu M2 (2,5 triệu đồng)
Meizu M2 không phải là một sản phẩm mới ra mắt với cấu hình quá cao cấp nhưng nó có nhiều tố chất đủ để làm mưa làm gió ít nhất là ở thời điểm hiện tại. Giá thành chính là yếu tố quyết định việc người dùng có nên mua hay không, ở mức giá 2,5 triệu đồng M2 được trang bị màn hình 5 inch, vi xử lý MediaTek MT6735 lõi tứ (1.3 GHz), RAM 2 GB, camera trước và sau lần lượt là 5 MP và 13 MP cùng viên pin 2.500 mAh, chạy trên nền tảng Android 5.1 mượt mà.
Vì Redmi Note 2 có màn hình 5.5 inch khá bự nên nó đã bỏ qua một lượng người dùng không nhỏ muốn sử dụng các sản phẩm vừa tay. Và đó chính là khe hở để Meizu M2 chen chân vào phân khúc này.

Những smartphone đình đám nhưng giá dưới 3 triệu đồng ảnh 2

3. Asus Zenfone Go (2.990.000 đồng)
Thiết kế của sản phẩm này cũng không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm trước đó, vẫn được bo tròn về hai cạnh bên của máy, tuy nhiên phím tăng giảm âm lượng đã được đưa về cạnh phải. Máy có màn hình 5 inch nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm bằng một tay, máy có kích thước 5 inch nhỏ gọn cho cảm giác cầm nắm rất tốt. Được trang bị vi xử lý Mediatek MT6580 lõi tứ 1.3 GHz, RAM 2 GB và chạy trên nền tảng Android 5.1.

Những smartphone đình đám nhưng giá dưới 3 triệu đồng ảnh 3

Đọc thêm