Những laptop có thời lượng pin "khủng" nhất


Để kiểm tra tuổi thọ của pin, bạn có thể sử dụng công cụ Peacekeeper Browser tại địa chỉ http://peacekeeper.futuremark.com/, kéo xuống cuối trang và chọn vào liên kết run battery test > Test your browser Go 2 lần, chờ một lát để quá trình này hoàn tất. Cùng lúc đó, bạn sẽ nhận được một mã số dùng để kiểm tra lại kết quả sau này. Dưới đây là danh sách các máy tính xách tay có tuổi thọ pin tốt nhất.
1) HP Slatebook 14
Đây là một sản phẩm đặc biệt nằm trong danh sách này, bởi vì nó không chạy hệ điều hành Windows, cũng không phải là Chromebook mà nó là một laptop hỗ trợ Android, điều mà chúng ta không thường xuyên thấy được. Sản phẩm này được trang bị màn hình có độ phân giải full HD, có thời lượng pin vào khoảng 6 giờ 52 phút.

Những laptop có thời lượng pin "khủng" nhất ảnh 1

2) Lenovo ThinkPad X240
Đây không phải là sản phẩm ThinkPad duy nhất nằm trong danh sách này, đó là một minh chứng thực tế về sự phổ biến của dòng máy tính xách tay dành cho doanh nhân, được xây dựng để làm tốt mọi công việc trong một ngày. Lenovo ThinkPad X240 có thể sử dụng liên tục trong vòng 7 giờ 33 phút (với sự giúp đỡ của một viên pin mở rộng).

Những laptop có thời lượng pin "khủng" nhất ảnh 2

3) Dell XPS 13
Trong thử nghiệm PeaceKeeper Browser, Dell XPS 13 đạt thời lượng sử dụng liên tục trong vòng 7 giờ 48 phút. Đó là một điểm số xuất sắc trong các dòng laptop của Dell, đặc biệt là khi nó sử dụng một màn hình có độ phân giải 1080p. Sản phẩm này có khá nhiều cấu hình, mô hình 1200 USD sẽ bao gồm bộ vi xử lí Intel Core i5, 8GB bộ nhớ RAM và một ổ SSD 128GB, đủ để xử lý tốt các công việc hàng ngày.

Những laptop có thời lượng pin "khủng" nhất ảnh 3

4) Acer TraveIMate P645
Acer TraveIMate P645 khá mỏng, dễ dàng mang đi bất cứ đâu, cung cấp cho người dùng nhiều cổng cắm và cũng là một trong những sản phẩm có thời lượng pin sử dụng lâu nhất. Nó có thể chạy liên tục trong vòng 8 giờ 2 phút khi thực hiện các thử nghiệm, sản phẩm này được kiểm tra với cấu hình chạy vi xử lý Intel Core i7.

Những laptop có thời lượng pin "khủng" nhất ảnh 4

5) Lenovo ThinkPad T440s
Sản phẩm này đi kèm với một viên pin mở rộng, cung cấp cho bạn thời lượng sử dụng khá ấn tượng, lên đến 14 giờ 32 phút chỉ với một lần sạc. Nó có một điểm số cách biệt với các sản phẩm trong cùng danh sách thử nghiệm này. Cũng giống như Dell XPS 13, sản phẩm này được trang bị bộ vi xử lí Intel Core i5, 8GB bộ nhớ RAM và một ổ SSD 128GB.

Đọc thêm