Nhiều mẫu smartphone giảm giá 3 triệu đồng

1. iPhone giảm giá mạnh

iPhone SE không phải là chiếc smartphone cao cấp nhất của Apple (399 USD), bởi nó chỉ được trang bị màn hình 4 inch và sử dụng cùng thiết kế trên iPhone 5S. Dù vậy, nếu bạn quan tâm đến thời lượng sử dụng pin và thích màn hình nhỏ thì iPhone SE sẽ là lựa chọn đúng đắn. 

iphone se

Nhiều bài đánh giá hiệu suất và kiểm tra khả năng đa nhiệm cho thấy iPhone SE đã đánh bật Galaxy S7 Edge và Xiaomi Mi 5. Đối với chiếc Note 5 thì hòa về đa nhiệm nhưng iPhone SE hơn hẳn về hiệu suất dù chỉ có 2 GB RAM.

Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá 8,99 triệu cho phiên bản 16 GB và 11,9 triệu cho bản 64 GB (giảm 2 triệu đồng so với ban đầu).

Đặc biệt, phiên bản iPhone 6 và 6 Plus 16 GB lại có cùng mức giá 11,9 triệu đồng (giảm 2 triệu đồng). Trong khi đó iPhone 6S, 6S Plus lại được giảm đến 3 triệu đồng tại FPT Shop nhằm thu hút người dùng nhân dịp ngày 20-11.


Xem thêm: iPhone vẫn được yêu thích nhiều hơn Android - Dù có mức giá cao và thiết kế đơn giản nhưng iPhone vẫn được yêu thích hơn so với các sản phẩm Android.


2. Sony Xperia XZ

Xperia XZ có thiết kế nhôm nguyên khối, màn hình 5,2 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 820, RAM 3 GB, 2 SIM và chạy trên nền tảng Android 6.0. Camera trước và sau lần lượt là 13 MP và 23 MP, hỗ trợ quay phim 4K và cho độ chi tiết trên bức ảnh cao gấp ba lần nhờ sở hữu bộ ba cảm biến. Đặc biệt, Xperia XZ còn được trang bị khả năng chống nước chuẩn cao nhất (IP68).

sony xperia xz

Xperia XZ hiện chỉ còn 13,9 triệu đồng (giảm 1 triệu đồng so với mức giá ban đầu).

 

Đọc thêm