Nhiều dòng máy ảnh chuyên nghiệp chuẩn bị lên kệ

Sony A7R II

Với cảm biến 36MP, Sony A7R II tiếp tục trở thành dòng FullFrame ấn tượng nhất được Sony chăm chút kỹ từng chi tiết. Cùng với hệ thống lấy nét 5 trục kết hợp hệ thống lấy nét tự động cực nhanh, Sony A7R II mang đến nhiều bất ngờ cho người dùng trong trải nghiệm nhiếp ảnh.

Leica Q Typ 116

Đây là dòng máy ảnh compact FullFrame vừa được Leica dự kiến ra mắt từ 11/06 tới. Về thiết kế, Q Typ 116 nhìn khá giống với Sony RX1R nhưng được định vị ở mức cao hơn trong việc cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm cùng phân khúc.

Về cấu hình, sản phẩm sẽ được trang bị cảm biến 24 megapixel kèm ống kính Summilux 1, bên cạnh đó, Q Typ 116 cũng được tích hợp ống ngắm điện tử EVF cho hình ảnh chất lượng hơn nhờ tăng độ sâu điểm ảnh. Giá dự đoán của sản phẩm ở mức gần 100 triệu đồng.

Ricoh GR II

Một tân binh mới vừa được Ricoh ra mắt nhằm mang đến thị trường nhiều sự lựa chọn. Mặc dù thông tin về sản phẩm đã được ấn định ngày ra mắt người dùng nhưng đến nay, những thông tin đều được giữ kín.

Sony A6100

Được xem là một kế thừa đáng giá của Sony NEX 7 ở phân khúc dòng chuyên nghiệp không gương lật, Sony A6100 nổi bật với tính năng quay video 4K, cùng với cảm biến lấy nét ấn tượng, mang đến người dùng một sản phẩm xứng tầm với mức giá phù hợp.

Đọc thêm