Nhanh tay săn hàng giá rẻ trên Amazon trong hôm nay

Nhanh tay săn hàng giá rẻ trên Amazon trong hôm nay ảnh 1

Lưu ý: tất cả sẽ hết hiệu lực vào cuối ngày hôm nay.

1)      Oontz XL Bluetooth

Sản phẩm đầu tiên được đề cập đến trong danh sách này là loa Oontz XL Bluetooth, hiện tại nó đang được niêm yết với giá 74,99 USD (giảm 63% so với thực tế). Thiết bị này khá thích hợp khi đặt trong các phòng lớn, được trang bị một viên pin li-ion có khả năng phát nhạc liên tục 10 giờ liền. Tương thích tốt với các thiết bị được kích hoạt bluetooth. Bạn đọc quan tâm có thể đặt mua trên Amazon tại địa chỉ http://goo.gl/BqFMZI.

2)      Pyle Sound Box Splash PWPBTN65BL

Tiếp theo là sản phẩm loa không dây Pyle Sound Box Splash, được bán với giá 62,63 USD (tiết kiệm gần 100 USD so với giá thực tế). Có thiết kế khá đẹp mắt cùng khả năng chống sốc hoàn hảo, và sử dụng NFC để kết nối với các thiết bị khác. Được tích hợp viên pin 1400 mAh, cho thời gian sử dụng khoảng 6 giờ đồng hồ. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị một cổng 3.5mm để bạn có thể kết nối với bất kì thiết bị di động nào. Đặt mua sản phẩm ngay tại http://goo.gl/kYBAff.

3)      Marley EM-JA006-MI

Hệ thống loa di động này có giá 219,99 USD, cao hơn so với các sản phẩm khác được đề cập trong danh sách này. Tuy nhiên, bây giờ bạn có thể sở hữu nó chỉ với giá 149 USD (tiết kiệm hơn 32%). Hoạt động hoàn hảo với các thiết bị có kết nối bluetooth, âm thanh phát ra khá trong trẻo và đầy đủ chi tiết nhờ 2 hệ thống loa hai bên. Với khả năng sử dụng lên đến 8 giờ cho một lần sạc đầy, hỗ trợ một cổng cắm 3.5mm để kết nối với các thiết bị không hỗ trợ bluetooth. Hiện tại nó được bán tại http://goo.gl/K8E3NU.

4)      Beats Solo HD On-Ear

Cuối cùng trong danh sách này là cặp tay nghe Beats Solo HD có giá 169,95 USD, tiết kiệm được khoảng 30 USD so với giá bình thường. Beats tự hào với công nghệ bảo toàn âm thanh và tái tạo chính xác tất cả các chi tiết âm nhạc. Được làm bằng vật liệu khá bền và linh hoạt, thậm chí nó còn có khả bắt cuộc gọi và sử dụng trong video call nhờ vào một micro tích hợp. Nếu quan tâm, bạn có thể đặt mua sản phẩm tại http://goo.gl/OOD6Iy.

Đọc thêm