Người dùng lo lắng trước một loạt lỗi của iPhone 5

Trên một số diễn đàn công nghệ, người sử dụng phản ánh những vấn đề khác nhau mà họ gặp phải với iPhone 5. Đây không phải tình trạng chung của tất cả các máy nhưng cũng khiến nhiều người hoang mang vì sợ họ có nguy cơ nằm trong số những khách hàng kém may mắn khi mua phải thiết bị không như mong đợi. Không ít người tỏ ra thất vọng vì Apple vốn nổi tiếng là công ty luôn có những sản phẩm chất lượng cao và họ "chưa thấy một sản phẩm Apple nào lại thiếu hoàn thiện như iPhone 5".

Người dùng lo lắng trước một loạt lỗi của iPhone 5 ảnh 1

Một số chủ sở hữu iPhone 5 nhận thấy màn hình máy trông vàng hơn so với iPhone 4S (ảnh trái). Trang Cult of Mac giải thích rằng có thể Apple dùng loại keo mới cho màn hình và chất này cần thời gian để khô hẳn. Tuy nhiên, người dùng vẫn tỏ ra hồi hộp vì lo hiện tượng này sẽ không biến mất sau vài ngày nữa trên smartphone mà họ đã vất vả mua được sớm.

Người dùng lo lắng trước một loạt lỗi của iPhone 5 ảnh 2

Trong khi đó, những người khác ca thán về việc kết nối Wi-Fi của Apple có vấn đề khi "liên tục bị rớt mạng" và "chậm một cách khó chịu trong khi các thiết bị khác, kể cả iPad 3, vẫn kết nối bình thường". Nhưng cũng có người khẳng định iPhone 5 của họ vẫn hoạt động "siêu nhanh". Trung tâm chăm sóc khách hàng của Apple cho hay họ đã nhận được phản ánh về vấn đề này và đang xem xét nguyên nhân để sớm đưa ra giải pháp cho khách hàng.

Người dùng lo lắng trước một loạt lỗi của iPhone 5 ảnh 3

Một số người mua iPhone 5 phiên bản màu đen cũng bất ngờ khi phát hiện máy bị xây xước ngay khi mở hộp. Khi bị va đập, vết kim loại khác màu lộ rõ trên khung máy màu đen. Ngoài ra, viền iPhone 5 rất mỏng và làm từ nhôm anod hoá có tính chất mềm nên dễ để lại dấu vết.

Người dùng lo lắng trước một loạt lỗi của iPhone 5 ảnh 4

Bị ca thán nhiều nhất chính là ứng dụng bản đồ mới trên iOS 6. Dịch vụ của Apple có quá nhiều lỗi như hình ảnh méo mó, dữ liệu thiếu nghiêm trọng, thông tin chưa chính xác... và bị coi là một thảm họa.

Người dùng lo lắng trước một loạt lỗi của iPhone 5 ảnh 5

Các thành viên trên diễn đàn của Apple và của MacRumors chia sẻ ảnh cho thấy iPhone 5 bị lỗi hở sáng (như ảnh trên là ở góc trên cùng bên phải). Một số người cho hay họ đã được Apple đổi máy mới. Hiện tượng này không phải mới và từng xuất hiện trên iPad 2, iPhone 4 và trên một vài phiên bản smartphone, tablet của các hãng khác nhau.

Theo Châu An (VNE)

Đọc thêm