Ngắm Concept iPhone 8 phong cách Iron Man

(PLO) – Khá nhiều nhà thiết kế đã vẽ nên concept về iPhone 7, trong số ít đó đã nghĩ đến chiếc iPhone 8 và M. Merkler đã cho ra mắt bản concept iPhone 8 này với phong cách Iron Man.

Bản concept này của M. Merkler được xây dựng với biểu tượng RGB Micro LED với logo của Apple, biểu tượng này có thể nhấp nháy với các màu sắc khác nhau tùy thuộc vào các thông báo mà bạn nhận được. Logo và đèn flash của máy có thể làm chúng ta liên tưởng đến phong cách của Iron Man.

Mô hình này cũng có một nắp nhôm bao quanh khu vực biểu tượng và bạn cần phải lấy nắp này ra để lắp thẻ SIM. Bên cạnh đó, smartphone này đi kèm với camera sau 25MP có đèn flash LED và các tấm năng lượng mặt trời dùng để sạc, camera trước 5MP với đèn flash và một cảm biến ánh sáng đặc biệt. Máy cũng được làm bằng nhôm và kính, sợi carbon và 14 karat vàng. Máy cũng có thể quét dấu vân tay ở nút Home. Chiếc iPhone này có màn hình 4,5 inch. Máy còn được trang bị một bàn phím laser đặc biệt.

Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng chiếc iPhone 8 phong cách Iron Man này nhé: 

Ngắm Concept iPhone 8 phong cách Iron Man ảnh 3Ngắm Concept iPhone 8 phong cách Iron Man ảnh 4Ngắm Concept iPhone 8 phong cách Iron Man ảnh 5Ngắm Concept iPhone 8 phong cách Iron Man ảnh 6Ngắm Concept iPhone 8 phong cách Iron Man ảnh 7Ngắm Concept iPhone 8 phong cách Iron Man ảnh 8Ngắm Concept iPhone 8 phong cách Iron Man ảnh 9

Đọc thêm