“Ngắm” bàn phím không dây tuyệt đẹp của Apple

Bàn phím không dây của Apple là một trong những chuẩn mực bàn phím được áp dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm này lần đầu tiên được giới thiệu là vào năm 2007, không lâu sau khi phiên bản iPhone đầu tiên được ra mắt, lúc này iPod vẫn còn đang nắm giữ thứ hạng rất cao trong doanh số bán hàng của Apple. 

Trong năm 2009, mô hình bàn phím không dây đã được cập nhật để tiêu thụ ít pin hơn, đồng thời Apple cũng tung ra thêm một phiên bản sử dụng loại dây cáp nhỏ gọn. Năm 2011, hai phím chức năng đã được cập nhật để đáp ứng được các thay đổi trong Mac OS X Lion. 

“Ngắm” bàn phím không dây tuyệt đẹp của Apple ảnh 2

Thay vì sử dụng font San Francisco như trên Apple Watch, iOS 9 hay OS X El capitan thì bàn phím không dây vẫn sử dụng font VAG Rounded cũ. Thêm vào đó, với cơ chế cánh bướm, người dùng sẽ có thể thao tác được nhiều hơn khi tác dụng lực nhấn khác nhau lên bàn phím. 

“Ngắm” bàn phím không dây tuyệt đẹp của Apple ảnh 3

Theo bản phác thảo bàn phím thế hệ mới của Apple mà FCC đã nộp thì ta có thể thấy, sẽ có một khung nhỏ để chứa các viên pin AA ở mặt sau của thiết bị, được thiết kế với ngoại hình khá bắt mắt cùng bốn chân cao su ở các góc.
Những màu sắc như Silver, Space Gray và Gold Trifecta dường như đã được Apple áp dụng toàn bộ vào các sản phẩm của họ từ Macbook mới, cho tới tai nghe Beats, iPhone, iPad và Apple Watch và những thẻ quà tặng. 

“Ngắm” bàn phím không dây tuyệt đẹp của Apple ảnh 4

Đọc thêm