Nâng cấp ngay iOS 10.3.1 để sửa lỗi Wi-Fi

iOS 10.3.1 có dung lượng tương đối thấp, chỉ khoảng vài chục MB tùy thuộc vào thiết bị bạn đang sử dụng. Để cập nhật thông qua OTA, người dùng chỉ cần truy cập vào phần Settings (cài đặt) > General (cài đặt chung) > Software Update (cập nhật phần mềm). 

Apple phát hành iOS 10.3.1 để sửa lỗi Wi-Fi


Xem thêm: Cách hạ cấp iOS 10.3 về 10.2.1 không mất dữ liệu - Nếu cảm thấy iOS 10.3 không phù hợp với thiết bị, bạn có thể hạ cấp về iOS 10.2.1 mà không lo bị mất dữ liệu chỉ với vài thao tác đơn giản.


Bản cập nhật lần này được Apple tung ra nhằm khắc phục lỗ hổng liên quan đến chip Wi-Fi, giúp người dùng không bị tội phạm mạng tấn công bằng cách thực thi các mã tùy ý. Ngoài ra, iOS 10.3.1 còn khắc phục lỗi tràn bộ đệm… và cải thiện hiệu suất.

Theo phản hồi từ phía người dùng, khi nâng cấp lên iOS 10.3, iPhone, iPad và iPod Touch có nhiều không gian lưu trữ và hoạt động mượt mà hơn, đặc biệt là các thiết bị đời cũ.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm:

 

Mẹo tắt bớt các thông báo phiền phức trên Facebook - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể vô hiệu hóa nhanh các thông báo phiền phức từ những group (nhóm) đã tham gia trên Facebook.


Đọc thêm