Mobiistar và bộ đôi smartphone camera trước sau như một

Người dùng trải nghiệm các mẫu smartphone mới của Mobiistar

Trên thị trường Việt Nam Mobiistar sẽ đi vào khai thác phân khúc smartphone có những tính năng selfie đẹp, cao cấp nhưng giá vừa tầm với đại đa số người dùng, với bộ đôi Zumbo S2 và J2 đi theo xu hướng tập trung vào camera selfie.

 Zumbo S2 là chiếc camera selfie chủ lực của Mobiistar trong dòng sản phẩm chuyên “tự sướng” ra mắt lần này. Đặc điểm nổi bật chính là bộ đôi camera "trước sau như một" với cảm biến đều 13MP cho hình ảnh chất lượng đẹp như nhau, giúp người dùng không còn phải lo ngại camera selfie không đẹp bằng camera chính.

Zumbo J2 là chiếc smartphone “đàn em” của Zumbo S2 nên được thừa kế khá nhiều tính năng từ “đàn anh” nhưng lại có mức giá bán “ngọt ngào” hơn ở mức dưới 3 triệu đồng. Jumbo J2 cũng được trang bị bộ đôi camera "trước sau như một" với cảm biến độ phân giải 13MP cùng các tính năng chụp ảnh đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm của người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thiết kế cao cấp kim loại, màn hình 5.2 inch chuẩn HD, cảm biến vân tay 1 chạm, sức mạnh lõi tứ 64bit, bộ nhớ RAM 2GB...

Thời gian lên kệ và giá bán của Zumbo series: Zumbo S2 lên kệ vào tuần cuối tháng 5-2017, mức giá 3.790.000 VNĐ; Zumbo J2 lên kệ vào tuần đầu tháng 6, mức giá 2.790.000 VNĐ.

Đọc thêm