MobiFone ra mắt đồng hồ thông minh TIO

Trong bối cảnh an toàn trẻ em đang đặt lên hàng đầu, một chiếc đồng hồ thông minh có tính năng định vị và liên lạc như một chiếc điện thoại di động mini là giải pháp tối ưu giúp bậc cha mẹ yên tâm và giúp con tự chủ hơn.

MobiFone ra mắt đồng hồ thông minh TIO.

Ngoài tính năng xem giờ, ngày tháng, đồng hồ thông minh Tio được tích hợp bộ định vị GPS giúp gia đình có thể kiểm tra vị trí con em mình trên bản đồ Google Maps một cách chính xác, kể cả khi con ở trong nhà hay ngoài trời. Toàn bộ hành trình di chuyển của con sẽ được ghi lại và cập nhật lên smartphone thông qua ứng dụng miễn phí trên thiết bị Android và IOS.

Khi bé gặp chuyện khẩn cấp và bấm nút SOS, hay rời khỏi “vùng an toàn”, ngay lập tức đồng hồ sẽ cảnh báo tới bố mẹ qua tin nhắn và qua ứng dụng. Theo đó bố mẹ yên tâm khi con đi học, đi chơi, đi dã ngoại, đi xe bus… cũng như trao cho con sự tự tin, tự chủ giao tiếp và tham gia hoạt động bên ngoài.

Trọn bộ sản phẩm đồng hồ Tio bao gồm đồng hồ thông minh gắn SIM MobiFone được đăng ký gói cước riêng, bố mẹ và các bé có thể chủ động liên lạc qua tin nhắn SMS, tin nhắn thoại và nghe – gọi hai chiều. Dù bố mẹ thuộc nhà mạng nào thì việc liên lạc giữa bố mẹ và con không bị hạn chế..

Đồng hồ thông minh Tio của MobiFone ra mắt có những sự vượt trội về công nghệ và kiểu dáng. Với thiết kế hiện đại và 4 màu vui tươi, bao gồm xanh lá, xanh dương, hồng và đen, đồng hồ Tio phù hợp với trẻ em từ 6-15 tuổi.

Đặc biệt đồng hồ có khả năng chống bui và nước theo tiêu chuẩn IP65, thời lượng pin lên tới 3 ngày và chế độ tiết kiệm pin từ 22h-6h30 giúp thời gian sử dụng đồng hồ liên tục được kéo dài hơn.

1 bộ sản phẩm bao gồm Đồng hồ Tio (1.290.000 đồng) và 1 SIM MobiFone đã tích hợp gói cước TioKid (50.000 đồng/tháng), bao gồm 300MB data tốc độ cao và 100 phút gọi nội mạng miễn phí. 

Đọc thêm