Miếng dán màn hình iPad Mini giá nửa triệu đồng

Miếng dán màn hình iPad Mini giá nửa triệu đồng ảnh 1

Mô hình iPad Mini của dân mạng. Ảnh: Gizmodo

Zagg chào hàng món phụ kiện như một “chiếc khiên vô hình (invisibleShield) quý giá” cung cấp “bảo vệ bền nhất, cứng rắn nhất có thể tìm thấy”. Để củng cố thêm lời quảng cáo, Zagg còn cung cấp dịch vụ bảo hành vĩnh viễn cho sản phẩm, hứa hẹn thay thế miễn phí nếu bị rạn hay vỡ. Zagg cũng đưa ra chương trình hoàn tiền 100% trong vòng 45 ngày nếu người dùng cảm thấy không hài lòng.

Miếng dán màn hình iPad Mini giá nửa triệu đồng ảnh 2

Ảnh chụp màn hình trang đặt hàng miếng dán bảo vệ iPad Mini. Ảnh: Cnet

Các loại vỏ bao cho iPad Mini cũng đã xuất hiện trên mạng, chủ yếu là từ website Trung Quốc. Tuy nhiên, Zagg là nhà sản xuất có tiếng trên thị trường Mỹ, bán cả hàng trực tuyến và tại cửa hàng. Công ty cũng cung cấp miếng bảo vệ màn hình cho nhiều thiết bị khác như iPhone và iPad thế hệ ba.

Các tin đồn về iPad Mini đang nóng lên từng ngày khi vài bài báo trước đó cho biết Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm vào tháng 10. Thời báo phố Wall cũng đưa tin Apple đang sản xuất hàng loạt iPad Mini và đặt tới 10 triệu máy cho riêng quý IV/2012. Ngoài ra, phần lớn tin đồn đều gợi ý iPad Mini của Apple sẽ dùng màn hình 7.85 inch.

Theo Du Lam (ICTnews / Cnet)

Đọc thêm