Microsoft hạ giá Surface Pro 2 trước khi bán Surface Pro 3

Microsoft có ý định giúp người dùng thay thế <a href='https://kynguyenso.plo.vn/ky-nguyen-so/' title='laptop'>laptop</a> bằng máy tính bảng Surface Pro 3 của mình.
Microsoft có ý định giúp người dùng thay thế laptop bằng máy tính bảng Surface Pro 3 của mình.
Theo báo giá trên trang web bán hàng của Microsoft tại Mỹ, Surface Pro 2 sẽ được giảm giá từ 100-200 USD với mỗi phiên bản. Cụ thể, phiên bản Surface Pro 2 sử dụng bộ vi xử lý Core i5, 64GB sẽ được bán với giá 799 USD, giảm từ mức 899 USD. Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất với bộ nhớ lên tới 512 GB sẽ được giảm từ 1.799 USD xuống còn 1.599 USD. Trước đó, từ cuối tháng 5 vừa qua, Microsoft cũng đã giảm giá Surface Pro 2 tại thị trường Anh, và hạ giá phiên bản Surface 2 sử dụng nền tảng ARM tại Pháp cùng một số nước khác.
Trước đó, tại sự kiện ra mắt Surface Pro 3 tại thành phố New York ngày 20/5, Giám đốc bộ phận Surface Panos Panay đã cho biết Microsoft đang có kế hoạch sẽ ngừng hoặc dần dần khai tử thế hệ Surface Pro 2. Tuy nhiên, hiện tại Microsoft chưa có kế hoạch sẽ ngừng sản xuất dòng máy tính bảng Surface 2 giá rẻ chạy trên nền tảng ARM.
Surface Pro 2 đã được giảm giá mạnh trước khi thế hệ Surface Pro 3 bán ra thị trường.
Surface Pro 2 đã được giảm giá mạnh trước khi thế hệ Surface Pro 3 bán ra thị trường.
Microsoft sẽ chính thức bán ra thị trường hai phiên bản máy tính bảng Surface Pro 3 sử dụng chip xử lý Core i5 128GB với giá 999 USD, và bản 256 GB giá 1.299 USD. Mức giá này đã bao gồm một chiếc bút điện tử, nhưng không bao gồm bộ bàn phím và cover. Trong khi đó, các phiên bản được trang bị bộ vi xử lý Core i 3 và Core i7 sẽ xuất hiện trên thị trường từ cuối tháng 8 tới.

Mặc dù tới ngày 20/6 hãng công nghệ Mỹ mới chính thức xuất xưởng máy tính bảng thế hệ thứ 3 của mình nhưng một số người dùng đã đặt trước phiên bản Surface Pro 3 Core i5 đã được thông báo đơn hàng đã chuyển đi từ ngày 17/6.

Với các thế hệ Surface trước đây, Microsoft đã từng gặp khó khăn trong việc đáp ứng nhu cầu về phụ kiện đi kèm. Hiện tại hãng phần mềm Mỹ vẫn chưa cho biết liệu họ có gặp vấn đề tương tự với phiên bản Surface Pro 3 hay không.
Theo Khôi Linh (Dân Trí)

Đọc thêm