Microsoft chen chân vào lĩnh vực thiết bị đeo thông minh

Mặc dù từ chối bình luận về vấn đề này, nhưng thông tin từ Microsoft News cho thấy, đã có tới 3 bằng sáng chế cho loạt sản phẩm có khả năng sẽ được chọn cho việc đưa ra phiên bản demo sau này.

Theo đó, thiết bị đeo thông minh của Microsoft được xem là một cuộc cách mạng với 10 cảm biến tự động theo dõi sức khỏe. Các cảm biến cũng ghi nhận quá trình rèn luyện để đưa ra kết quả phân tích phù hợp.

Bên cạnh đó, với thế mạnh là một hãng phần mềm, sản phẩm đeo thông minh của Microsoft còn tích hợp nhiều ứng dụng về sức khỏe, theo đúng thể chất của người đeo. Đây được xem là một cải tiến so với những ứng dụng sử dụng đại trà.

Để nhấn mạnh hơn nữa các tiện ích, thông tin cũng cho thấy một loạt trò chơi dưới dạng thể dục thể thao sẽ được cung cấp cho người dùng trong việc vừa tập vừa giải trí, mở ra một tầm nhìn mới trong việc đa dạng tiện ích từ thiết bị đeo thông minh.

Hơn thế, thiết bị đeo thông minh từ Microsoft được cho là sẽ hỗ trợ đa nền tảng và có thiết kế được cho là khá kỳ lạ. Cụ thể, thiết bị này hoàn toàn tương thích trên mọi nền tảng từ Windows, iOS của Apple, máy tính bảng và thậm chí là Android. Đây được xem là một cạnh tranh khá độc trên thương trường khi mà hầu hết thiết bị đeo thông minh hiện nay chủ yếu chỉ hoạt động trên một nền tảng.

thông tin về giá của thiết bị được xem là mấu chốt vấn đề khi dự kiến sẽ thấp hơn gần 50% so với sản phẩm cùng loại như Apple Watch.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên thông tin về thiết bị đeo của Microsoft bị rò rỉ.

Đọc thêm