Mi MIX 3 với 10 GB RAM, cụm camera trượt độc đáo

Bên cạnh trải nghiệm tràn viền, Mi MIX 3 còn được trang bị cụm camera đạt 108 điểm DxOMark, mặt lưng bằng gồm bo tròn bốn cạnh với màu Sapphire Blue mới cùng 10 GB bộ nhớ RAM.

Mi MIX 3 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 1-11 tại Trung Quốc với mức giá khoảng 11,05 triệu đồng, trong đó có phiên bản được thiết kế đặc biệt dựa trên sự hợp tác với Bảo Tàng Cung Điện. 

Thiết kế trượt không chỉ tạo không gian cho camera trước và ăng-ten, mà còn tối ưu hóa màn hình tràn viền. Mi MIX 3 trang bị màn hình Samsung AMOLED FHD+ 6.39 inch, độ phân giải 2340 x 1080-pixel với tỉ lệ khung hình 19,5:9 (tỉ lệ diện tích màn hình so với thân máy là 93,4%).

Người dùng có thể trượt mở điện thoại để trả lời cuộc gọi hoặc thực thi những chức năng khác. Ngoài ra, cơ chế trượt còn có một chức năng đặc biệt khi chơi game, cho phép người dùng truy cập chức năng chụp, quay phim màn hình hay ẩn các thông báo. Xiaomi đã dành một nguồn lực đáng kể cho quá trình sản xuất để đảm bảo thanh trượt có tuổi thọ 300.000 chu kỳ trong môi trường phòng thí nghiệm.

Mi MIX 3 trang bị cụm camera kép ở mặt sau 12 MP +12 MP, sử dụng cùng cảm biến với Mi 8, bổ sung thêm chế độ chụp đêm ổn định, chống nhiễu hạt đa khung hình bằng phần cứng, đo sáng AI, cân chỉnh hình ảnh AI, chống rung quang học bốn trục.

Camera sau cũng hỗ trợ khả năng quay phim 4K và quay chậm 960 khung hình trên giây, video sẽ được tự động thêm hiệu ứng âm thanh dựa theo chuyển động của video nhờ sự hỗ trợ của tính năng nhạc nền AI.

Cụm camera trước trang bị cảm biến IMX576 của Sony với độ phân giải 24 MP + 2 MP. Trong điều kiện thiếu sáng, cảm biến sử dụng công nghệ Super Pixel để kết hợp thông tin của 4 điểm ảnh thành 1 điểm ảnh lớn, cải thiện rõ rệt sự trong trẻo của bức ảnh nhờ nhiều điểm ảnh lớn 1,8 µm, đặc biệt là môi trường trong nhà và thiếu sáng. 

Mi MIX 3 hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi, đi kèm bộ sạc không dây 10W sẽ mang đến hiệu quả tốt hơn 30% so với người tiền nhiệm.

Lần đầu tiên, Xiaomi đã thêm một nút AI chuyên dụng vào cạnh trái của điện thoại. Người dùng có thể kích hoạt trợ lý giọng nói Xiao Ai* bằng cách giữ nút AI và tùy chỉnh một lần nhấn và nhấn đúp để thực hiện các chức năng khác.

 

Đọc thêm