Mẹo biến tivi thường thành tivi thông minh

Clip TV là dịch vụ Truyền hình Internet của Vega Corp, chuyên cung cấp các nội dung có bản quyền với đủ mọi thể loại từ truyền hình, phim, video hài, thể thao, tivi show trên mọi nền tảng gồm web, trình duyệt di động, ứng dụng di động, ứng dụng tivi và tivi box.

clip tv

So với các dịch vụ và thiết bị có chức năng cùng loại, Clip TV nổi bật hơn cả nhờ cung cấp 100% nội dung bản quyền với hơn 3.000 giờ phim, hơn 100 kênh truyền hình quốc tế, trong nước và đài địa phương, phim chiếu rạp, chương trình thể thao quốc tế...


Xem thêm: Phần mềm độc hại có thể biến bạn thành ‘con rối’ - Tordow 2.0 có thể chiếm được quyền hạn cao nhất trên smartphone, ăn cắp thông tin đăng nhập, mã hóa dữ liệu, tống tiền, kiểm soát cuộc gọi và tin nhắn…


Thiết bị còn có khả năng gợi ý thông minh dựa vào thói quen, từ đó đưa ra những nội dung phù hợp nhất với “khẩu vị” riêng của người dùng. Ngoài ra, Clip TV còn hỗ trợ xem lại chương trình truyền hình đã phát lên đến bảy ngày, chế độ xem phim bằng tai (audio movie) được kết hợp nhiều yếu tố từ bối cảnh, nhân vật, lời thoại, hiệu ứng, âm thanh... 

clip tv

Clip TV là dịch vụ truyền hình đa nền tảng, hỗ trợ xem phim mọi lúc mọi nơi, phù hợp với các dòng tivi đời cũ.

Theo ông Phan Thanh Giản, GĐ điều hành Clip TV cho biết: “Việt Nam đang dẫn đầu xu hướng xem video trực tuyến mỗi tuần. Theo Nielsen, tỉ lệ này đã tăng từ 10% lên 64%, điều này đồng nghĩa với việc truyền hình trực tuyến đã trở thành một hướng đi có tính chiến lược.”

Clip TV Box tương thích với các dòng tivi hiện đại có cổng HDMI hoặc tivi đời cũ chỉ có cổng AV (jack cắm ba màu trắng - đỏ - vàng). Đi kèm theo thiết bị là chiếc remote nhỏ gọn, hỗ trợ xem nội dung 4K từ USB.

clip tv

Để sử dụng, người dùng chỉ cần cài đặt ứng dụng Clip TV cho smartphone tại địa chỉ:

iOS: http://bit.ly/ClipTV_Truyen-hinh-Internet_iOS

Android: http://bit.ly/ClipTV_Truyen-hinh-internet_Android

Windows Phone: http://bit.ly/ClipTV_Truyen-hinh-internet_WP 

Hiện tại, Clip TV đang được bán ra với mức giá 1,79 triệu đồng (tặng thẻ cào năm tháng và một tháng mặc định khi đăng ký tài khoản). Với 100% nội dung bản quyền, người dùng chỉ cần trả 50.000 đồng/tháng, hỗ trợ xem cùng lúc trên bốn thiết bị với chất lượng Ultra HD, 4K. 


Xem thêm: Messenger đã hỗ trợ gọi video theo nhóm, bạn có chưa? - Mới đây, Facebook đã chính thức bổ sung thêm tính năng gọi video theo nhóm cho người dùng Messenger trên cả ba nền tảng Android, iOS và máy tính.


clip tv

 

Đọc thêm