Mê mẩn bộ ảnh băng tuyết tuyệt đẹp chụp bằng iPhone

Trang công nghệ Mashable vừa tiến hành lựa chọn và giới thiệu cho độc giả 10 bức ảnh được chụp bằng iPhone ghi lại vẻ đẹp của những ngày băng tuyết này tại Mỹ và châu Âu.

Mê mẩn bộ ảnh băng tuyết tuyệt đẹp chụp bằng iPhone ảnh 1

Nhiếp ảnh gia Meredith Winn đã chụp bức ảnh này tại New England với một chiếc iPhone 3GS. Ảnh đã qua xử lý với ứng dụng Camera+ và Instagram.

Mê mẩn bộ ảnh băng tuyết tuyệt đẹp chụp bằng iPhone ảnh 2

Khung cảnh đường phố tuyệt đẹp này được chụp bởi nhiếp ảnh gia Greg Schmigel

Mê mẩn bộ ảnh băng tuyết tuyệt đẹp chụp bằng iPhone ảnh 3

Nhiếp ảnh gia Teppo Tirkkonen chụp bức ảnh "Bị bao phủ bởi băng tuyết" gợi lên một mùa đông Bắc Âu với vẻ đẹp đầy quyến rũ.

Mê mẩn bộ ảnh băng tuyết tuyệt đẹp chụp bằng iPhone ảnh 4

Nhiều người tỏ ra thích những gam màu tối thiểu và cách nhìn mới mẻ trong bức ảnh chụp NaUy chìm trong băng tuyết của nhiếp ảnh gia Inger Margrete.

Mê mẩn bộ ảnh băng tuyết tuyệt đẹp chụp bằng iPhone ảnh 5

Được chụp từ cửa sổ xe bus vào một buổi tối tuyết rơi dày ở Chicago (Mỹ), bức ảnh của nhiếp ảnh gia T. S. Elliott đã ngay lập tức đưa người xem đến một mùa đông ảm đạm của chốn đô thị.

Mê mẩn bộ ảnh băng tuyết tuyệt đẹp chụp bằng iPhone ảnh 6

Một con đường với hai hàng cây phủ đầy tuyết trắng ở Hà Lan đã cho một khung hình tuyệt vời. Hiệu ứng tạo màu trong bức ảnh này của nhiếp ảnh gia Robert-Paul Jansen thật khó có thể chê vào đâu được.

Mê mẩn bộ ảnh băng tuyết tuyệt đẹp chụp bằng iPhone ảnh 7

Bức ảnh huyền ảo như tranh vẽ này là của nhiếp ảnh gia Janine Graf được chụp trong đợt tuyết rơi đầu tiên của năm nay ở Seattle. Những hiệu ứng đặc biệt thú vị của bức hình được tạo bởi các ứng dụng BlurFX và ScratchCam.

Mê mẩn bộ ảnh băng tuyết tuyệt đẹp chụp bằng iPhone ảnh 8

Một sự tĩnh lặng băng giá tràn ngập bức ảnh của nhiếp ảnh gia Olivier Vanbiervliet. Ánh sáng và bóng tối đã cùng nhau tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp trong ảnh.

Mê mẩn bộ ảnh băng tuyết tuyệt đẹp chụp bằng iPhone ảnh 9

Nhiếp ảnh gia Sion Fullana đã chụp bức ảnh này ở công viên Quảng trường Washington bằng cách sử dụng ống kính John S của Hipstamatic và phim 1969 của Ina.

Mê mẩn bộ ảnh băng tuyết tuyệt đẹp chụp bằng iPhone ảnh 10

Những quả cherry đỏ mọng nổi bật giữa khung cảnh đơn điệu trong một bức ảnh độc đáo của nhiếp ảnh gia Emily Rose
Theo Võ Hiền (Dân Trí / Mashable)

Đọc thêm