Máy tính bảng dành cho doanh nghiệp

Đây không phải là một máy tính bảng bình thường, với kích thước màn hình 24-inch, thoạt nhìn nó trông giống như một màn hình máy tính để bàn hoặc một chiếc TV nhỏ.

Tuy nhiên, Toshiba Shared Ban vẫn là một máy tính bảng với màn hình hiển thị LCD 24-inch có độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixel), bộ xử lý dual-core tốc độ 1,0 GHz, 1,5 GB bộ nhớ RAM, 16 GB bộ nhớ lưu trữ, Bluetooth, Wi-Fi 802.11 a / b / g / n, kết nối qua hồng ngoại và chạy trên hệ điều hành Android 4.2.1 Jelly Bean.

Ngoài ra, máy tính bảng Board Shared (TT301) còn được tích hợp cổng HDMI và Miracast, nó cũng có thể trở thành màn hình của máy tính để bàn hoặc nó có thể hiển thị những gì đang xuất hiện trên màn hình chiếc smartphone. Board Shared (TT301) nặng khoảng 4kg và còn được tích hợp 2 loa 2W.

Có thể sẽ có một phụ kiện đi kèm với nó là một bộ điều khiển từ xa IR, sẽ rất hữu ích khi sử dụng nó cho các bài thuyết trình trong lớp học hoặc trong một cuộc họp. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về giá cả và khu vực được bán ra.

Đọc thêm