Máy ảnh Samsung siêu mỏng

Chiếc máy ảnh này được trang bị chức năng Smart Auto (nhận diện cảnh quan tự động). Cụ thể, có 11 chế độ cảnh quan đặt sẵn, tự động nhận diện và thiết lập thông số thích hợp nhất với từng điều kiện môi trường giúp tạo ra những bức ảnh hoàn hảo. Có thể nói, đây là tính năng được mong chờ nhất vì nó giúp người chụp hoàn toàn "rảnh tay", không cần sử dụng đến bất kỳ biện pháp chỉnh tay nào.

Nhờ vào chức năng Beauty Shot (chụp ảnh mỹ thuật) độc quyền của Samsung, bạn có cả một studio di động để luôn thoải mái chỉnh sửa hình ảnh sau khi chụp. ST50 sẽ nhận ra những khiếm khuyết trên khuôn mặt như tàn nhang, quầng đen… và tự động "sửa ảnh" để làm sáng và trơn láng những vùng da khiếm khuyết đó. Ngoài ra, để đảm bảo tính tự nhiên, máy có nhiều mức độ để bạn có thể điều chỉnh trước khi chụp.

Smart Auto, hệ thống quản lý ảnh thông minh, được tích hợp vào ST50 để trang bị cho máy một thư viện ảnh thu nhỏ. Thư viện này rất hay, nó sắp xếp hình ảnh dựa theo thời gian, chủ đề và màu sắc. Sự sắp xếp khoa học này giúp bạn dễ dàng tìm được những bức ảnh cần thiết một cách nhanh chóng.

ST50 đang bán với giá 4.990.000 đồng. Ảnh: Samsung.
ST50 đang bán với giá 4.990.000 đồng. Ảnh: Samsung.

Với tính năng Frame Guide (đánh dấu khung ảnh), bạn sẽ luôn có những bức ảnh với bối cảnh bạn mong muốn. Frame Guide giúp đánh dấu bối cảnh cần chụp. Bối cảnh được chọn sẽ hiện mờ ra trên màn hình để người dùng nhận biết và chụp đúng bối cảnh đã chọn.

Kỹ thuật "chống rung số cải tiến" nhằm chống nhiễu và nhòe cho ảnh, đồng thời tăng tốc độ chụp nhanh hơn. Với kỹ thuật cải tiến, ảnh được chụp và xử lý đồng thời trong một lần với tốc độ cực nhanh, khoảng 0,25 giây. Bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian chụp đi chụp lại vì những bức ảnh "nhiễu sóng từ tay" nữa.

Độ nhạy sáng cao (ISO) tới 3200, giúp bạn chụp ảnh đẹp hơn trong điều kiện thiếu sáng hay có được những bức hình rõ nét, không bị nhòe khi chụp các vật thể đang chuyển động.

Máy đang được bán với giá 4.999.000 đồng.

Theo Sohoa.net

Đọc thêm