Máy ảnh có tính năng xây dựng câu chuyện

Canon vừa chính thức giới thiệu bốn mẫu máy ảnh du lịch mới thuộc dòng sản phẩm nổi tiếng PowerShot và IXUS, bao gồm PowerShot N100, S200, SX600 HS và IXUS 265HS. Loạt máy ảnh này tận dụng các công nghệ mới sẵn có nhằm gia tăng sức mạnh cho các chức năng trực quan, và được thiết kế tiện dụng, thời trang hơn so với các phiên bản trước.

Các dòng máy hiện đại này nhắm tới những người sành điệu, yêu thích công việc lưu giữ những khoảnh khắc bằng cách chụp ảnh và quay video, sau đó chủ động đăng tải và chia sẻ hình ảnh/ đoạn video đó trên các mạng xã hội. Với nhu cầu ngày càng tăng đối với các thiệt bị cung cấp giải pháp mạng toàn diện, dòng sản phẩm đầu năm 2014 của Canon được trang bị khả năng kết nối với các thiết bị di động, đồng thời hỗ trợ NFC để người dùng có thể liên tục chuyển dữ liệu tới điện thoại, máy tính xách tay thông qua mạng không dây và chức năng ImageSync đến các máy chủ trực tuyến.   

Đặc biệt với dòng, The PowerShot N100, máy ảnh đột phá mang phong cách kể chuyện. Với chế độ Story Highlights, thiết bị có thể tự động tạo ra một album (bộ phim) với một câu chuyện truyền tải tất cả các hình ảnh tĩnh, những thước phim đã quay. Với bốn chủ đề để lựa chọn, bao gồm Sự kiện/ Ngày tháng/ Con người/ Phong tục, PowerShot N100 tự động lựa chọn những hình ảnh/ thước phim thích hợp rồi kết hợp chúng thành một câu chuyện có độ dài khoảng 2 phút. Chế độ Story Highlight là một công cụ hiệu quả nhằm tối đa hóa tính hấp dẫn của các bức ảnh và những thước phim của người dùng. Người sử dụng có thể kích hoạt chế độ này một cách đơn giản chỉ bằng một nút bấm chuyên dụng.

TB

Đọc thêm