Mẫu iPhone 6 Pro tuyệt đẹp với 'vòng eo' 7.2 mm

iPhone 6 Pro, Apple, ý tưởng, iStick, iController
Vòng eo mới chỉ 7.2mm

Theo PhoneArena, trong số các thiết kế ý tưởng từ trước tới nay, đây là ý tưởng có cấu hình camera và vi xử lý cao nhất. Với tên gọi iPhone 6 Pro, thiết bị sở hữu camera mặt trước 3MP HD và camera chính với độ phân giải Ultra HD lên tới 16MP.

Vòng eo của thiết bị cũng là một điểm nổi bật khi chỉ dày đúng 7,2mm, mỏng hơn một chút so với vòng eo 7.6mm của iPhone 5S. Máy cũng được bố trí một đèn báo nhắc nhưng được đặt ở dưới đáy điện thoại chứ không phải ở góc trên màn hình. Và mặc dù sinh thời, Steve Jobs cực ghét ý tưởng bút cảm ứng nhưng điều đó cũng không thể ngăn nhà thiết kế hình dung về một phụ kiện có tên iStick. Chiếc bút cảm ứng này sẽ trượt vào rãnh dành riêng ở đáy điện thoại rất tiện lợi và gọn gàng.

iPhone 6 Pro, Apple, ý tưởng, iStick, iController
Bút cảm ứng iStick

Và cũng giống như đối thủ Galaxy S5, iPhone 6 Pro cũng sẽ tích hợp máy theo dõi nhịp tim, hỗ trợ cho ứng dụng Healthbook mới.

Chưa hết, tác giả còn hình dung iPhone 6 sẽ trượt vào trong một thiết bị riêng biệt có tên iController, trông giống như những chiếc máy chơi game cầm tay kiểu Nintendo Wii hiện hành. Một khi đã "an tọa" bên trong iController, iPhone 6 Pro sẽ chiếu game lên tường để người dùng chơi game. Tất nhiên, bao nhiêu người chịu chơi game trên tường thay vì thưởng thức chúng trên màn hình HD của điện thoại thì còn phải bàn.

iPhone 6 Pro, Apple, ý tưởng, iStick, iController
iPhone 6 Pro ý tưởng

Một số điểm đáng chú ý khác ở iPhone 6 Pro là vi xử lý A9 và cài sẵn hệ điều hành iOS 8. Tuy nhiên, kích cỡ của màn hình không được đề cập, ngoài việc nó sẽ căng tràn ra toàn bộ diện tích mặt tiền (viền màn hình sẽ cực mảnh, gần như không tồn tại).

Theo Y Lam (VNN)

Đọc thêm