Màn hình máy tính kiêm TV hiển thị kép

IMG-0973.jpg

Samsung T24C350 đa năng cho cả nhu cầu sử dụng màn hình máy tính lẫn tivi.

Với người dùng sinh viên hoặc cá nhân sinh sống trong các không gian hẹp, tận dụng tivi làm màn hình máy tính là một ý tưởng không tồi dù trong cùng lúc chỉ sử dụng được một trong hai tính năng. Để khắc phục nhược điểm này, Samsung đã giới thiệu dòng màn hình máy tính kiêm tivi hoàn toàn mới T24C350 giúp tiết kiệm chi phí, đáp ứng hai nhu cầu cùng lúc cũng như kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp. 

Samsung T24C350 trước tiên là một chiếc màn hình máy tính hoàn chỉnh và hỗ trợ đầy đủ các kết nối. Sản phẩm có cổng D-Sub VGA phổ biến trên máy tính cùng một cổng nhận âm thanh (Audio In) giúp tận dụng bộ loa stereo công suất 5W mỗi bên được tích hợp sẵn. Người dùng cũng có thể cắm trực tiếp tai nghe hoặc ra loa ngoài qua cổng xuất âm thanh Audio Out khá tiện dụng. Ngoài ra, T24C350 cũng có thể nhận tín hiệu qua cổng Component truyền thống, hai cổng HDMI với một dành cho laptop, máy chơi game và một cổng HDMI chỉ hỗ trợ nhận hình ảnh (DVI). Người dùng cũng có thể hiển thị hình ảnh từ thiết bị di động qua cáp HDMI với công nghệ MHL.

Một tính năng cũng rất đáng chú ý của T24C350 là cổng USB cho phép kết nối ổ cứng, bộ nhớ USB và đọc các dữ liệu hình ảnh, video trực tiếp lên màn hình thông qua tính năng ConnectShare. Samsung bố trí phần cổng USB hơi lùi vào phía trong tạo khoảng trống giúp người dùng có thể cắm USB hoặc thậm chí là giấu ổ cứng di động gọn gàng ở phía sau. 

IMG-0984.jpg

Hiển thị đồng thời hai hình ảnh với PIP.

Tính năng chính thứ hai của Samsung T24C350 là trang bị bộ lọc truyền hình, nhận tín hiệu từ truyền hình cáp hoặc angten analog để xem trực tiếp hoặc xem thông qua bộ thu kỹ thuật số với cổng component. Tuy nhiên, ưu điểm làm nên sự khác biệt của T24C350 là nhờ công nghệ PIP (Picture-In-Picture). Ngoài khả năng hiển thị toàn màn hình một nguồn nhận tín hiệu, máy còn có thể phát thêm đồng thời nguồn thu thứ hai qua một ô hình nhỏ hơn. Kích thước và vị trí của ô hình này có thể thay đổi linh hoạt trong khi sử dụng. 

Các thông số kỹ thuật của Samsung T24C350 bao gồm kích thước 24 inch, độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel, độ sáng 250 cd/m2, độ tương phản 1.000:1, thời gian đáp ứng hình ảnh là 2 ms. 

Giá bán tham khảo là khoảng 5,8 triệu đồng. 

Theo Tuấn Hưng (VNE)

Đọc thêm