Lumia 950 & 950 XL - Xóa nhòa khoảng cách

Theo một khảo sát tại 13 nước Châu Á Thái Bình Dương với 400 người Việt Nam, chỉ có 20% người lao động sử dụng hoàn toàn thời gian của mình để làm việc tại văn phòng. 35% số người được hỏi thừa nhận công việc của mình sẽ đạt hiệu quả cao hơn nếu làm việc bên ngoài văn phòng. Những lý do được đưa ra gồm có: làm việc từ xa tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại, cho phép chia sẻ thông tin và tài liệu mọi lúc mọi nơi không giới hạn, giúp làm việc tập trung và hiệu quả hơn đối với những công việc đòi hỏi phân tích sâu.

Lumia 950 & 950 XL - Xóa nhòa khoảng cách ảnh 1

Hiểu được nhu cầu đó Microsoft Lumia 950 và Lumia 950XL ra đời nhằm mục đích thay đổi 4 vấn đề chính trong phương thức làm việc: sự di động, tương tác xã hội, sự thông minh và sự tự nhiên giúp người dung có thể làm việc mọi lúc mọi nơi, thực hiện trọn vẹn các thao tác cần thiết chỉ trên chiếc điện thoại nhỏ gọn.

Lumia 950 & 950 XL - Xóa nhòa khoảng cách ảnh 2


Xem thêm:

 

Microsoft ra mắt bộ đôi smartphone Lumia 950 & 950 XL - Với cấu hình phần cứng mạnh mẽ, đây được xem là hai siêu phẩm Lumia cao cấp nhất trong thời điểm hiện tại chạy nền tảng Windows 10. 


Đọc thêm