Loạt smartphone giảm giá “sốc”

HTC one Max

smartphone, giảm giá

HTC one Max được trang bị màn hình Super LCD 3 với kích thước 5,9-inch, có độ phân giải lên tới 1920 x 1080 pixel. one Max sử dụng vi xử lý Snapdragon 600 xung nhịp 1,7 GHz, RAM 2G và bộ nhớ trong dung lượng 32GB có thể mở rộng lên 64GB. Smartphone này có thời lượng pin khá dài 3,300 mAh.

Ngoài ra HTC one Max còn được trang bị camera Ultrapixel 4 MP, camera này cũng có hỗ trợ quay video Full HD 1080p kèm theo một đèn flash LED. Tại thị trường Việt, chú dế thông minh one Max vừa giảm tới 4 triệu đồng với giá bán ở thời điểm này còn 13,99 triệu đồng.

Nokia Lumia 1520

smartphone, giảm giá

Có mặt trên thị trường Việt từ tháng 11/2013, Nokia Lumia 1520 được trang bị màn hình lớn 6-inch Full HD 1080p cùng bộ vi xử lý lõi tứ 2,2GHz Qualcomm SnapDragon 800, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, dung lượng lưu trữ đám mây 7GB SkyDrive, hỗ trợ thẻ nhớ micro SD lên đến 64GB. Nhờ máy ảnh PureView 20MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học, công nghệ điểm ảnh oversampling và các khả năng zoom, người dùng có thể dễ dàng chụp và chỉnh sửa hình ảnh với chất lượng cao trên Lumia 1520.

Ngoài ra, “dế” còn được tích hợp phát minh hình ảnh mới nhất từ Nokia: Nokia Camera với những ứng dụng chụp ảnh được ưa chuộng nhất: Pro, Smart và Video camera. Điểm đặc biệt của các ứng dụng này là khả năng hiệu đính hình ảnh được tối ưu hóa một cách rõ rệt: người dùng có thể phóng to, thay đổi khung hình, cắt bớt chi tiết, chụp ảnh kép với hai độ phân giải.

Thông tin vừa được cập nhật, tại các siêu thị, cửa hàng bán sản phẩm Lumia 1520 chính hãng, từ hôm qua, 4/3, siêu phẩm đã được điều chỉnh giảm tới 3 triệu đồng. Từ 15,9 triệu đồng, giá bán của sản phẩm này trên thị trường chỉ còn 12,9 triệu đồng.

Nokia Lumia 1020

smartphone, giảm giá

Lumia 1020 hiện đang sở hữu camera smartphone tốt nhất hiện nay. Nếu chụp ảnh là ưu tiên hàng đầu, thì đây là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên bạn nên để ý tới. Tuy nhiên, hạn chế của Lumia 1020 là có thiết kế khá dày và nặng so với hầu hết smartphone hiện nay để dành cho camera.

“Dế” được trang bị màn hình 4,5-inch với độ phân giải HD, trang bị vi xử lý lõi kép Snapdragon S4 Pro của Qualcomm tốc độ 1.5GHz. Cũng trong ngày hôm qua, 4/3, chiếc điện thoại thông minh này đã bị điều chỉnh giảm giá bán tới 3 triệu đồng, chỉ còn 12,1 triệu đồng/sản phẩm.

Samsung Galaxy S4

smartphone, giảm giá

Samsung Galaxy S4 được trang bị hàng loạt những tính năng cải tiến trong một thiết kế mỏng nhẹ với màn hình 5-inch đẹp mắt. Máy ảnh 13MP cực sành điệu cho phép người dùng xóa bỏ những chủ thể không mong muốn trong bức ảnh và chụp hình với cả 2 camera trước sau cùng lúc.

Bạn cũng có thể điều khiển S4 bằng cử chỉ như vẫy tay trước màn hình để trả lời cuộc gọi. Đây cũng là chiếc smartphone sở hữu một bộ vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ, khả năng dễ dàng truy cập vào menu thiết lập và điều khiển TV từ xa. Mặc dù là một siêu phẩm, có vẻ như để chào đón sự có mặt của Galaxy S5, nên nhiều cửa hàng đã không ngần ngại giảm giá bán của Galaxy S4 chính hãng tới hơn hai triệu đồng, từ 14,49 triệu đồng xuống còn 12 triệu đồng.

Nokia Lumia 620

smartphone, giảm giá

Đây là một trong những sản phẩm có giá tốt nhất trong phân khúc điện thoại tầm trung. Khi ra mắt hồi tháng 1/2013, Lumia 620 đã tạo ra một cơn sốt thực sự trên thị trường nhờ những thông số mạnh như màn hình 3,8-inch WVGA, chip lõi kép tốc độ 1GHz. Máy chỉ được tích hợp RAM 512 MB nhưng nhờ khả năng tối ưu cực tốt của hệ điều hành Windows Phone, người dùng có thể thoải mái thực hiện các tác vụ mà không sợ các hiện tượng là hoặc treo máy giống như một số model chạy Android có cấu hình tương tự.

Tuy nhiên, trước sự ra mắt của hàng loạt các smartphone ở cùng phân khúc, xem ra Lumia 620 đã không còn là sự lựa chọn tốt nhất, vì vậy, nó đã bị điều chỉnh giảm giá, thay vì mức 4,99 triệu đồng xuống còn 3,99 triệu đồng.

HTC Desire SV

smartphone, giảm giá

Chiếc smartphone này được trang bị nhiều tính năng khá ổn. Bên cạnh khả năng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, HTC Desire SV cũng được trang bị màn hình Super LCD2 kích thước 4,3-inch, độ phân giải 800 x 480 pixel, chip xử lý lõi kép Snapdragon S4 của Qualcomm tốc độ 1 Ghz, bộ nhớ RAM dung lượng 768 MB, dung lượng lưu trữ trong 4GB, có khả năng mở rộng thêm 32GB thông qua thẻ nhớ microSD.

Camera mặt sau của máy có cảm biến BSI 8 megapixel, độ mở f/2.2 và ống kính 28 mm cùng đèn flash LED trợ sáng. Desire SV sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 4.0.4. HTC Desire SV cũng hỗ trợ các kết nối phổ biến như Bluetooth 4.0, GPS, Wi-Fi và đặc biệt là âm thanh Beats Audio. Pin của máy có dung lượng 1.620 mAh.

Vừa qua, HTC Desire SV đã bị điều chỉnh giảm từ 5,49 triệu đồng xuống 4,99 triệu đồng.

(Theo Vnmedia)

Đọc thêm