Loạt laptop với công nghệ bảo mật độc quyền từ Nhật

Các sản phẩm trong đợt ra mắt lần này đều được tích hợp bộ xử lý Intel Core i thế hệ bảy, đơn cử như Fujitsu Lifebook U937 và Fujitsu Lifebook U747. Bộ đôi sản phẩm đều được sản xuất tại Nhật Bản và tích hợp sẵn công nghệ nhận dạng sinh trắc học tĩnh mạch lòng bàn tay "Palm Vein" độc quyền của Fujitsu. 

Công nghệ này sẽ xác thực và mở khóa máy tính bằng cách quét mạch máu sống trong lòng bàn tay của người dùng với tỉ lệ sai số chỉ 0,00001%, do đó khả năng giả mạo là điều hoàn toàn không thể.

Xét về mặt thiết kế, cả hai dòng laptop đều được thiết kế theo ngôn ngữ Nhật Bản với lớp vỏ làm bằng hợp kim magie đạt chuẩn quân đội, bàn phím chống nước, va đập, nhiệt độ cao... 

Xem thêm: 2 cách mở khóa iPhone khi nhập sai mật khẩu - Thường xuyên thay đổi mật khẩu (passcode) là ý tưởng tốt để giữ cho mọi thứ luôn được an toàn. Tuy nhiên, sẽ ra sao nếu chẳng may bạn quên mất mật khẩu?

1. Lifebook U937

Lifebook U937 có trọng lượng chỉ khoảng 799 g, mỏng 15,5 mm và là chiếc laptop nhẹ nhất hiện nay. Sản phẩm được trang bị vi xử lý Intel Core i5 thế hệ bảy, RAM 8 GB, SSD 256 GB thế hệ mới (hạn chế hiện tượng nghẽn cổ chai, nhanh hơn SSD cũ bốn lần)...

Thiết bị được tích hợp module LTE, cho phép người dùng kết nối Internet mọi lúc mọi nơi như một thiết bị di động. Máy sử dụng màn hình chống chói Full HD 13,3 inch, dự kiến sẽ được bán ra với mức giá khoảng 41,9 triệu đồng.

2. Lifebook U747 

Lifebook U747 chủ yếu hướng đến đối tượng người dùng là doanh nhân, sản phẩm có màn hình chống chói Full HD 14 inch, trọng lượng 1,4 kg, mỏng 19 mm.

Tại thị trường Việt Nam, U747 sử dụng vi xử lý Intel Core i5 thế hệ bảy, RAM 4 GB, ổ SSD 256 GB. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị sẵn tính năng tự động mã hóa và xóa sạch dữ liệu từ xa khi cần thiết. Dự kiến sản phẩm sẽ có mức giá khoảng 32,9 triệu đồng.

3. Lifebook E547/557 

Cũng trong đợt này, Fujitsu còn ra mắt một số dòng Lifebook giá rẻ như E547 và E557, được trang bị bảo mật vân tay, vi xử lý Intel Core i5 thế hệ mới, màn hình chống chói và ổ SSD 256 GB. Giá bán lần lượt cho cả hai sản phẩm là 19,9 triệu đồng và 24,9 triệu đồng.

Xem thêmMẹo kết nối WiFi không cần mật khẩu - Thay vì phải cài đặt thêm các ứng dụng của bên thứ ba, giờ đây bạn có thể tận dụng nhanh camera trên iPhone để kết nối WiFi mà không cần nhập mật khẩu.

 

Đọc thêm