Lộ diện smartphone tràn viền mới nhất của Oppo

A83 có mức giá 4,99 triệu đồng, kết hợp với công nghệ A.I. Beauty Recognition, 3 GB RAM và pin dung lượng 3,180 mAh, đem lại trải nghiệm mượt mà trọn vẹn cả ngày làm việc.

Xem thêm: Sửa lỗi smartphone không thể sạc pin - Một số người dùng cho biết họ thường xuyên gặp phải tình trạng cắm sạc nhưng smartphone không nhận hoặc sạc rất chậm dù vẫn đang sử dụng bộ sạc đi kèm thiết bị. Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?

A83 là chuyên gia selfie thế hệ mới với camera trước 8 MP, camera sau 13 MP cùng công nghệ làm đẹp bằng AI (trí tuệ nhân tạo) tương tự các dòng sản phẩm cao cấp.

A83 tiếp tục đi theo xu hướng màn hình tràn viền. Mặc dù có kích thước màn hình 5,7 inch nhưng nhờ tỉ lệ màn hình 18:9 nên kích thước của A83 chỉ ngang ngửa một sản phẩm điện thoại 5 inch. Với tỉ lệ màn hình mới, A83 đem lại trải nghiệm giải trí đa phương tiện tốt hơn, dù là chơi game hay xem phim. Độ phân giải HD+ 1440 x 720 cho ra các trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động.

Điểm nhấn thú vị trên Oppo A83 là tính năng mở khóa bằng khuôn mặt, giúp người già và trẻ em có thể sử dụng thiết bị dễ dàng hơn.

Máy được trang bị vi xử lý lõi 8 và 3 GB RAM, hỗ trợ hai khe cắm SIM và thẻ nhớ lên đến 256 GB. Hệ điều hành Color OS 3.2 mới được trang bị tính năng chia sẻ O-share độc quyền của Oppo cho phép truyền tải 6 hoặc 7 tấm hình dung lượng lớn chỉ trong vài giây.

Xem thêm: Cập nhật ngay iOS 11.2.2 để vá lỗ hổng nghiêm trọng - Các nhà nghiên cứu của Google vừa phát hiện ra hai lỗ hổng bảo mật quan trọng là Meltdown và Spectre trên vi xử lý của Intel, AMD và ARM. 


Đọc thêm