Lộ diện smartphone có camera selfie kép góc rộng 120 độ

OPPO F3 Plus được trang bị hai camera ở mặt trước với độ phân giải lần lượt là 16 MP và 8 MP, sử dụng cảm biến IMX398 độc quyền của Sony. Camera selfie có góc rộng lên đến 120 độ, rộng hơn 105% so với một chiếc camera thông thường (80 độ). Nhờ khả năng nhận diện khuôn mặt thông minh, thiết bị sẽ tự động thông báo và chuyển sang chế độ "Group Selfie" nếu phát hiện có nhiều hơn ba người trong khung hình.

Trong khi đó, camera sau cũng được nâng lên mức 16 MP, khẩu độ f/1.7 cho phép tạo hiệu ứng xóa phông, tăng tốc độ chụp, giảm nhiễu và tối ưu khi chụp thiếu sáng. 

Hiệu năng vượt trội

OPPO F3 Plus được trang bị vi xử lý lõi tám của Qualcomm, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Hỗ trợ hai khe cắm SIM nano và thẻ nhớ mở rộng lên đến 256 GB. Với dung lượng pin lên đến 4,000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh, thiết bị có thời gian chờ hơn 284 giờ (khoảng 12 ngày). Thậm chí, nếu bạn sạc 5 phút thì đã có thể đàm thoại liên tục hai giờ liền.

Cảm biến vân tay một chạm trên F3 Plus khá nhạy, giúp mở khóa điện thoại chỉ trong khoảng 0,2 giây.

Thiết kế kim loại

F3 Plus sử dụng bộ khung nguyên khối kim loại, mỏng, đẹp, cho cảm giác thoải mái khi cầm trên tay. Máy sở hữu màn hình cong 2.5D rộng 6 inch với lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass thế hệ 5.

F3 Plus sẽ được bán ra với mức giá 10,69 triệu đồng. Khách hàng đặt trước sản phẩm trong thời gian từ 24-3 đến hết 31-3 sẽ nhận được bộ quà tặng gồm tai nghe Bluetooth TEKIN và vòng đeo tay chăm sóc sức khỏe H-Band.

 

Đọc thêm